Thứ 6, 26/05/2017, 15:44[GMT+7]

Người “vẽ” Bác Hồ bằng gốm

Bác Hồ - vị Cha già kính yêu của dân tộc luôn là nguồn cảm hứng sáng tác bất tận của các thế hệ nghệ sĩ Việt Nam. Từ hình tượng Người, hàng trăm tác phẩm văn học, hội họa, âm nhạc đã ra đời, mỗi tác phẩm được thể hiện bằng một thủ pháp riêng nhưng tựu chung lại tất cả đều được tạo nên từ lòng biết ơn của giới nghệ sĩ đối với Bác. Ở Thái Bình cũng có một nghệ sĩ dành trọn tâm huyết làm tranh ghép gốm về đề tài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

22.05.2017 | 10:38 AM

Tổ đình chùa Keo tổ chức đại lễ Phật đản Phật lịch 2561 – dương lịch 2017

Tổ đình chùa Keo, xã Duy Nhất (Vũ Thư) vừa tổ chức đại lễ Phật đản Phật lịch 2561 - dương lịch 2017.

09.05.2017 | 10:13 AM

Phim Việt Nam đoạt nhiều giải quan trọng tại Liên hoan phim quốc tế ASEAN 2017

Bộ phim "Đảo của dân ngụ cư" của đạo diễn Hồng Ánh đã giúp Việt Nam làm nên lịch sử tại Liên hoan phim (LHP) quốc tế ASEAN 2017.

08.05.2017 | 15:48 PM

Đại lễ Phật đản chùa Phúc Khánh

Trong 2 ngày 6 – 7/5, tại chùa Phúc Khánh, xã An Cầu (Quỳnh Phụ) đã long trọng tổ chức đại lễ Phật đản Phật lịch 2561, cùng nhiều hoạt động Phật sự, văn...

07.05.2017 | 17:03 PM

Tổ chức đại lễ Phật đản tại chùa Tư Phúc

Đại lễ Phật đản Phật lịch 2561 vừa được Ban Trị sự Hội Phật giáo huyện Quỳnh Phụ tổ chức sáng ngày 5/5 tại chùa Tư Phúc, xã Quỳnh Giao.

05.05.2017 | 15:01 PM

Khai mạc Tuần lễ văn hóa Phật giáo chào mừng Đại lễ Phật đản

Tối 2/5 (ngày 7/4 âm lịch), tại chùa Phổ Quang, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Ban Văn hóa Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ...