Thứ 7, 22/07/2017, 19:45[GMT+7]

Hội An lọt vào top 15 thành phố tuyệt vời nhất thế giới

Theo công bố mới đây của tạp chí Travel & Leisure về kết quả bình chọn từ độc giả cho 15 thành phố tuyệt vời nhất thế giới, đô thị cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam) đứng ở vị trí thứ 7 với số điểm 90,31.

19.07.2017 | 09:25 AM

Sapa và Fansipan lọt Top 10 điểm leo núi lý tưởng ở Đông Nam Á

Chuyên trang du lịch nổi tiếng thế giới Skyscanner vừa giới thiệu 10 điểm leo núi hàng đầu ở Đông Nam Á, Việt Nam góp mặt 2 đại diện gồm Sapa và...

08.06.2017 | 14:51 PM

Làm gì để không bị thất lạc hành lý sau mỗi chuyến bay?

Hành lý bị mất là một cơn ác mộng đối với bất kỳ du khách nào. Các giải pháp sau đây sẽ giúp bạn tránh được tình trạng phiền phức này.

06.06.2017 | 14:55 PM

Hội An lọt top những thành phố biển đẹp và rẻ nhất thế giới

Chuyên trang du lịch Thrillist uy tín của Mỹ vừa bình chọn những thành phố biển đẹp và rẻ nhất thế giới. Thành phố Hội An của Việt Nam đứng thứ 3 trong...

05.06.2017 | 15:08 PM

Khách quốc tế đến Việt Nam vượt mốc 5 triệu lượt

Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, tính chung 5 tháng đầu năm, khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt hơn 5,2 triệu lượt người, tăng 29,6% so với cùng kỳ...

30.05.2017 | 10:01 AM

Hội An lọt top 7 điểm đến có giá phải chăng

Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam vừa lọt vào danh sách những điểm đến có giá phải chăng do du khách quốc tế bình chọn trên tờ Travel & Leisure.

29.05.2017 | 15:34 PM

Những điểm du lịch mạo hiểm hấp dẫn nhất Việt Nam

Những địa điểm du lịch như đỉnh Pha Luông, Tây Côn Lĩnh, Bàu Sấu... luôn có những nguy hiểm rình rập, nhưng vẫn có sức hút kỳ lạ với du khách.

25.05.2017 | 09:52 AM

Hè về, rủ nhau du lịch... hái trái cây ở các miệt vườn miền Nam

Khoảng từ tháng 6 đến tháng 8 hàng năm, các vườn trái cây lại vào thời điểm nở rộ và có nô nức người đến tham quan, thưởng thức trái ngọt. Nếu bạn đang...