Thứ 3, 25/04/2017, 09:26[GMT+7]

Tháng 4 - tháng của những mùa hoa đẹp đến nao lòng

Tháng 4 - tháng của những mùa hoa đẹp đến nao lòng(Dân trí) - Du lịch theo mùa hoa từ lâu đã trở thành xu hướng và niềm yêu thích của nhiều người. Mỗi...

14.04.2017 | 10:28 AM

Hội An mở rộng không gian phố đi bộ

Từ ngày 12/4, UBND thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam triển khai mở rộng không gian “Phố dành cho người đi bộ và xe không động cơ”.

13.04.2017 | 15:57 PM

Những con đường xuyên biển tuyệt đẹp ở Việt Nam

Khám phá những con đường xuyên biển độc đáo, du khách sẽ được hòa mình vào biển trời rộng bao la với những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

13.04.2017 | 09:59 AM

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của các sa mạc nổi tiếng

Vẻ đẹp mê hồn của những sa mạc dưới đây đủ sức chinh phục trái tim của bất kỳ du khách nào.

11.04.2017 | 10:32 AM

Những điểm đến lý tưởng trong tháng Tư này

Tháng Tư là thời điểm mà thời tiết dễ chịu nhất, cũng là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn tự thưởng cho mình một chuyến du lịch dài ngày.

10.04.2017 | 15:35 PM

Đến Đà Lạt - Sẽ yêu nơi này

Những ngày mưa ẩm mùa này lại khiến cho tôi nhớ về Đà Lạt (Lâm Đồng), về quãng thời gian tươi đẹp nơi đất khách mà gần gũi, ấm áp như chính...

10.04.2017 | 08:22 AM

Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2017

Ngày 6/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp UBND thành phố Hà Nội, Tổng cục Du lịch tổ chức khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam lần thứ...

07.04.2017 | 10:09 AM

Để du lịch cất cánh

Là tỉnh có tiềm năng du lịch lớn, những năm gần đây Thái Bình đang có sự đầu tư chuyên nghiệp hơn, tạo được hiệu quả tích cực trong thu hút khách du lịch....

07.04.2017 | 09:40 AM

Dừng hoạt động chèo kayak trên vịnh Hạ Long từ 1/4

Vừa qua, UBND TP Hạ Long đã có văn bản số 2195/UBND về việc dừng hoạt động dịch vụ chèo kayak trên vịnh Hạ Long.

31.03.2017 | 09:28 AM

Du khách quốc tế đến Việt Nam tăng đột biến

Theo Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), trong 3 tháng đầu năm 2017, Việt Nam đón hơn 3,2 triệu lượt khách quốc tế đến tham quan và du...