Thứ 6, 29/03/2024, 08:53[GMT+7]

Thường trực Tỉnh ủy tiếp Chủ tịch Công ty Khu công nghiệp Hàn Quốc

Thứ 3, 25/04/2017 | 16:49:26
2,963 lượt xem
Chiều ngày 25/4, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi tiếp ông Cho Bae Ho, Chủ tịch Công ty Khu Công nghiệp Hàn Quốc (KIC) đang có chuyến thăm và làm việc tại Thái Bình.

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy tiếp ông Cho Bae Ho, Chủ tịch Công ty Khu Công nghiệp Hàn Quốc (KIC). Ảnh: Thành Tâm.

Dự buổi tiếp có các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tại buổi gặp mặt với lãnh đạo tỉnh, ông Cho Bae Ho, Chủ tịch KIC bày tỏ mong muốn được tham gia với tư cách nhà đầu tư cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp Thụy Trường (Thái Thụy). Hiện Công ty đang thúc đẩy dự án xây dựng khu công nghiệp nhằm thu hút doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản về đầu tư tại Việt Nam. Các ngành nghề thu hút bao gồm: cơ khí, điện, điện tử, điện trường, da công nghiệp, sản xuất đồ trang sức, công nghiệp chế biến, công nghiệp thiết bị y tế. Sau khi đến thăm và tìm hiểu chính sách, thủ tục, các ưu đãi đầu tư của tỉnh Thái Bình và khảo sát thực địa tại Khu công nghiệp Thụy Trường, Công ty nhận thấy môi trường đầu tư vào tỉnh rất khả quan. Chuyến thăm lần này là cơ hội tốt để KIC có thể nắm bắt một cách cụ thể hơn về môi trường đầu tư dành cho người nước ngoài và về quyết định đầu tư vào Khu công nghiệp Thụy Trường.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chào mừng và trân trọng cảm ơn Công ty đã quan tâm đầu tư vào Thái Bình. Đồng chí cho biết hiện tỉnh đang có chủ trương phát triển khu vực ven biển trở thành khu vực trọng điểm phát triển kinh tế, việc Công ty có dự định đầu tư vào Khu công nghiệp Thụy Trường (Thái Thụy) rất phù hợp với chủ trương của tỉnh. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định địa phương sẽ tạo điều kiện, đặc biệt là về các cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính để dự án được triển khai thực hiện một cách thuận lợi; tùy theo tính chất, quy mô của dự án, tỉnh sẽ ban hành những cơ chế, chính sách bổ sung nhưng trên cơ sở không trái với quy định của Nhà nước. Nếu có khó khăn vướng mắc, chính quyền địa phương sẽ cùng Công ty tháo gỡ. Các nội dung cụ thể Công ty sẽ làm việc với UBND tỉnh.

Đào Quyên