Thứ 5, 18/04/2024, 09:53[GMT+7]

Trường THPT Nguyễn Thái Bình tổng kết 10 năm xây dựng và phát triển (2007 – 2017)

Thứ 5, 18/05/2017 | 08:50:56
3,784 lượt xem
Sáng ngày 17/5, Trường THPT Nguyễn Thái Bình tổng kết 10 năm xây dựng và phát triển (2007 – 2017).

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Đặng Phương Bắc, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh trao Bằng khen cho Trường THPT Nguyễn Thái Bình.

Đồng chí Đặng Phương Bắc, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đến dự và chúc mừng.

Trong 10 năm qua, Trường THPT Nguyễn Thái Bình đã có những bước phát triển bền vững và đạt nhiều kết quả khả quan. Mặc dù là một trường tư thục nhưng trường có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đủ các phòng học, phòng chức năng, sân chơi, bãi tập. Bên cạnh đó, trường đã lắp hệ thống camera để theo dõi, quản lý về đạo đức và chất lượng dạy và học của học sinh cũng như giáo viên. Đội ngũ giáo viên luôn ổn định về số lượng và không ngừng phát triển về chất lượng, các giáo viên đều tâm huyết với nghề, yên tâm công tác lâu dài. Tỷ lệ giáo viên công tác từ 5 năm đến 10 năm đạt 64%.

Đặc biệt, chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường ngày càng được nâng lên. Sau 9 năm học, tỷ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt đạt 62% (tăng 32%), tỷ lệ học sinh có học lực trung bình trở lên đạt 86,6% (tăng 44,4%), tỷ lệ học sinh khá giỏi đạt 40,7%. Nhiều năm liền, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT cao hơn bình quân chung của tỉnh, có những năm đạt 100%.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Đặng Phương Bắc, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao Bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Phát biểu kết luận buổi lễ, đồng chí Đặng Phương Bắc, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo khẳng định Trường THPT Nguyễn Thái Bình là một trong những trường tư thục có thế mạnh của tỉnh với nhiều cách làm mới, sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đồng chí hy vọng, trong những năm tiếp theo, nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà trong giai đoạn đổi mới toàn diện nền giáo dục hiện nay.

Nhân dịp này, tập thể Trường THPT Nguyễn Thái Bình và nhiều cá nhân vinh dự được nhận cờ thi đua, bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành.

Đặng Anh

 


 



Nguyễn bá tuấn - 7 năm trước

Trường đã được 10 năm rồi mà báo viết được có 1 trang thế. Hôm kỷ niệm chúng em cũng về thăm lại trường xưa, các thày cô đều nhận ra hêt

Tải thêm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày