Thứ 6, 29/03/2024, 14:47[GMT+7]

Bàn giao công trình vệ sinh cho các trường học

Thứ 4, 19/07/2017 | 15:31:33
2,125 lượt xem
Ngày 19/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với tổ chức Latter Day Saints Charities (LDSC) bàn giao công trình vệ sinh cho các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ và Đông Hưng.

Bàn giao công trình vệ sinh cho Trường Tiểu học Quỳnh Lương, xã Quỳnh Hồng (Quỳnh Phụ).

Các công trình vệ sinh được bàn giao cho các trường: Tiểu học Thị trấn Quỳnh Côi, Tiểu học Quỳnh Lương, Tiểu học Quỳnh Mỹ, Tiểu học An Hiệp, THCS An Thanh, THCS An Thái (Quỳnh Phụ) và THCS Lô Giang (Đông Hưng). Đây là 7 trong số 13 công trình do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động tổ chức LDSC tài trợ với tổng kinh phí hơn 3,5 tỷ đồng. Sau khoảng thời gian 4 tháng thi công, đến nay các công trình đã hoàn thành. Các công trình vệ sinh được xây mái bằng kiên cố có diện tích từ 25 – 75m2, bao gồm khu vệ sinh nam, nữ, giáo viên và khu vực rửa tay.

Khu vực rửa tay được thiết kế sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

Nhân dịp này, tổ chức LDSC và các cấp hội chữ thập đỏ tiếp tục khảo sát 4 trường tiểu học, THCS có công trình vệ sinh xuống cấp và chưa có kinh phí xây dựng trên địa bàn huyện Đông Hưng và Quỳnh Phụ.

Được biết, ngày 20/7, đoàn sẽ tiếp tục tiến hành bàn giao và khảo sát công trình vệ sinh tại các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện Tiền Hải, Vũ Thư và thành phố Thái Bình.

Hoàng Lanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày