Thứ 4, 24/04/2024, 16:49[GMT+7]

Tiếp tục đổi mới hoạt động của Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật

Thứ 2, 27/03/2017 | 16:53:33
1,343 lượt xem
Đó là chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại hội nghị triển khai công tác trọng tâm quý II của Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật chiều ngày 27/3.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Quý II/2017, Liên hiệp hội chủ trương tiếp tục đôn đốc, kiểm tra, hướng dẫn các mô hình đang được thực hiện và các chương trình khuyến nông, bảo vệ môi trường, đề tài khoa học. Tổ chức tư vấn phản biện một số chương trình, đề án đã được tỉnh giao.

Tổ chức các hoạt động nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam 18/5. Tiếp tục tuyên truyền, thu nhận hồ sơ giải pháp tham gia các cuộc thi, hội thi...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trong thời gian tới, Hội cần tiếp tục đổi mới trong hoạt động; nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ chuyên gia; tăng cường công tác xã hội hóa, nhất là tranh thủ sự ủng hộ, đóng của doanh nghiệp; cần phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành, các địa phương; triển khai hoạt động tập trung vào các vấn đề trọng tâm, trọng điểm của tỉnh để tạo hiệu quả cao trong hoạt động.

Mai Thư

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày