Thứ 5, 18/04/2024, 21:37[GMT+7]

Hội nghị khoa học điều dưỡng lần thứ nhất

Thứ 4, 19/07/2017 | 15:04:09
1,003 lượt xem
Sáng ngày 19/7, Hội Điều dưỡng Thái Bình tổ chức hội nghị Khoa học điều dưỡng, kiểm soát nhiễm khuẩn, dinh dưỡng lần thứ nhất, năm 2017.

Các đại biểu dự hội nghị.

Thạc sĩ Phạm Đức Mục, Chủ tịch Hội Điều dưỡng Việt Nam; Tiến sĩ Đỗ Thanh Giang, Phó Giám đốc Sở Y tế dự hội nghị.

Hoạt động nghiên cứu khoa học là một trong những hoạt động được Hội Điều dưỡng tỉnh Thái Bình chú trọng đẩy mạnh. Trong nhiệm kỳ, Hội Điều dưỡng tỉnh đã tổ chức được nhiều lớp tập huấn về phương pháp nghiên cứu khoa học điều dưỡng; tổ chức hướng dẫn, định hướng các chủ đề nghiên cứu, các vấn đề cần phải cải tiến trong công tác tác điều dưỡng, đồng thời đôn đốc hội viên tích cực triển khai đề tài. Vì vậy công tác nghiên cứu khoa học trong đội ngũ điều dưỡng ngày càng có nhiều tiến bộ. Toàn ngành có 290 đề tài được các hội đồng khoa học nghiệm thu và áp dụng vào thực tiễn chăm sóc người bệnh; 1 đề tài được giải khuyến khích tại Hội thi Sáng tạo khoa học công nghệ và kỹ thuật lần thứ VI, năm 2014 – 2015...

Lãnh đạo Hội Điều dưỡng Việt Nam và Sở Y tế Thái Bình chúc mừng, trao thưởng cho các tác giả đề tài nghiên cứu khoa học đạt loại đặc biệt xuất sắc.

Tại hội nghị khoa học, 9 đề tài tiêu biểu, sát với hoạt động thực tiễn của điều dưỡng tại cơ sở được lựa chọn báo cáo. Hội đồng khoa học của ngành đã ghi nhận, đánh giá các đề tài nghiên cứu khoa học đều đạt loại xuất sắc, trong đó có 2 đề tài đạt loại đặc biệt xuất sắc.

 HÀ DUNG

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày