Thứ 7, 20/04/2024, 10:34[GMT+7]

Công ty Cổ phần Kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng Liên Quảng Thành tập huấn phòng cháy chữa cháy

Thứ 6, 09/06/2017 | 18:54:10
1,049 lượt xem
Chiều ngày 9/6, Công ty Cổ phần Kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng Liên Quảng Thành đã tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho gần 40 cán bộ công nhân viên công ty.

Buổi học lý thuyết của Công ty

Tại buổi tập huấn, cán bộ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh) đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các văn bản pháp luật về PCCC, nguyên nhân gây cháy nổ, cách xử lý khi phát hiện hiện tượng rò rỉ khí gas và hướng dẫn thực hành cách sử dụng phương tiện PCCC, cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy, nguyên nhân gây cháy nổ bếp gas mini.

Công nhân Công ty thực tập phương án chữa cháy.

Sau buổi học lý thuyết, các học viên đã tham gia buổi thực hành diễn tập bằng việc sử dụng các phương tiện bình bột, bình khí CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra và các tình huống giả định do lực lượng phòng cháy chữa cháy tổ chức.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Cổ phần Kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng Liên Quảng Thành, góp phần nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC của cán bộ người lao động khi làm việc.

Thu Thủy

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày