Thứ 3, 23/04/2024, 18:15[GMT+7]

Thư viện Thái Bình giành giải Nhất liên hoan tuyên truyền giới thiệu sách toàn quốc

Thứ 6, 28/07/2017 | 14:58:03
1,465 lượt xem
Vừa qua, tại Thanh Hóa, Vụ Thư viện, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức chương trình liên hoan giới thiệu sách toàn quốc năm 2017 với chủ đề "Uống nước nhớ nguồn" hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Tiết mục văn nghệ của Thư viện KHTH tỉnh tham dự liên hoan.

Tham gia liên hoan năm nay có 17 đội thi đến từ các thư viện đại diện cho các tỉnh, thành trong cả nước về tham dự. 

Thư viện Khoa học tổng hợp tỉnh Thái Bình (gọi tắt là Thư viện tỉnh) mang đến liên hoan chương trình tuyên truyền, giới thiệu cuốn sách Lãnh tụ Nguyễn Đức Cảnh. Cuốn sách viết về cuộc đời hoạt động cách mạng của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, một người con ưu tú của quê hương Thái Bình, người có những đóng góp tích cực vào việc thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh .

Các tiết mục của Thư viện tỉnh được dàn dựng công phu, ấn tượng, được ban giám khảo đánh giá cao cả về nội dung kịch bản đến hình thức thể hiện.

Kết thúc liên hoan, Đoàn Thư viện tỉnh giành giải xuất sắc phần thi năng khiếu và giải nhất toàn đoàn.

Liên hoan tuyên truyền, giới thiệu sách được tổ chức 2 năm một lần, là sân chơi bổ ích, giúp người đọc có thêm phương pháp tiếp cận thông tin, lựa chọn loại sách đọc hiệu quả, góp phần quan trọng vào công tác nghiên cứu, học tập, làm việc, giải trí của các tầng lớp nhân dân.

Thảo Tiên