Thứ 7, 20/04/2024, 07:41[GMT+7]

Đại diện Thái Lan trở thành Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017

Thứ 2, 03/07/2017 | 16:53:36
813 lượt xem
Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 diễn ra tại Nhà hát Sao Mai (Tuy Hòa, Phú Yên) vào tối 1/7, người đẹp đến từ Thái Lan Nuttanan Naree đã vượt qua 26 đối thủ để giành vương miện danh giá nhất.

Người đẹp Thái Lan Nuttanan Naree (thứ hai, bên phải) đăng quang Hoa hậu tại Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017.

Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, mang thông điệp về một cộng đồng ASEAN đoàn kết, hữu nghị, đồng thời là điểm nhấn quan trọng trong xây dựng mối quan hệ hợp tác toàn diện về kinh tế - văn hóa giữa các nước trong khu vực.

27 thí sinh đến từ 8 quốc gia trong khối ASEAN đã trải qua 2 tuần tham gia những hoạt động sôi nổi, tạo mối liên kết, gắn bó với nhau, tham quan và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam tươi đẹp, mến khách.

Nước chủ nhà Việt Nam có 3 đại diện là Huỳnh Thị Yến Nhi, Tô Mai Thùy Dương, Nguyễn Thị Thoa. Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua những phần thi hấp dẫn như trang phục truyền thống, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử. Bên cạnh ngôi vị cao nhất, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Huỳnh Thị Yến Nhi của Việt Nam, Á hậu 2 là Benedicta Heda Mercy Charis của Indonesia.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải thưởng trang phục truyền thống đẹp nhất, người đẹp biển, người đẹp du lịch... Các người đẹp này sẽ là đại sứ hòa bình và hữu nghị khu vực ASEAN.

Theo hanoimoi.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày