Thứ 6, 29/03/2024, 03:42[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Lễ truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà mẹ Việt Nam anh hùng"

Thứ 6, 28/04/2017 | 14:27:40
1,714 lượt xem
Sáng ngày 28/4, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quỳnh Phụ tổ chức lễ truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà mẹ Việt Nam anh hùng".

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ trao Bằng và Huy hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho thân nhân các gia đình các Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ đã trao Bằng và Huy hiệu "Bà mẹ Việt Nam anh hùng" cho thân nhân gia đình các mẹ: Vũ Thị Kỹ, xã Quỳnh Hoa; Phạm Thị Phiêu, xã Quỳnh Sơn; Phạm Thị Thước, xã Quỳnh Hoàng ( Quỳnh Phụ).

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Quỳnh Phụ đối với những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ cùng những đóng góp của gia đình các Bà mẹ Việt Nam anh hùng trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời mong muốn thân nhân gia đình và nhân dân địa phương phát huy truyền thống cách mạng, noi gương sáng của các Mẹ thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, tiếp tục quan tâm, thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa với các gia đình chính sách và người có công.

Thân nhân gia đình các Bà mẹ Việt Nam anh hùng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước và hứa sẽ tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Trịnh Cường  

 






Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày