Thứ 3, 16/04/2024, 18:06[GMT+7]

Giải cầu lông giới báo chí Thái Bình lần thứ XVIII

Thứ 7, 17/06/2017 | 15:49:00
2,581 lượt xem
Kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017), 32 năm ngày thành lập Hội Nhà báo Thái Bình (12/6/1985 – 12/6/2017) và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, sáng 17/6, tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Báo Thái Bình tổ chức Giải gầu lông giới báo chí Thái Bình lần thứ XVIII.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.

Các đồng chí: Đỗ Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy tới dự.

Tham gia giải đấu có hơn 40 vận động viên đến từ Hội Nhà báo, Báo Thái Bình, Đài PTTH Thái Bình, Tạp chí Văn hóa, Thể thao và Du lịch ( Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Tạp chí Văn nghệ (Hội Văn học, Nghệ thuật Thái Bình).

Các vận động viên thi đấu ở 4 nội dung: đôi nữ, đôi nam dưới 40 tuổi, đôi nam từ 41 đến 50 và đôi nam trên 50 tuổi. Giải thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn các đôi nhất, nhì vào thi đấu bán kết và chung kết. 

Sau nửa ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho các cặp vận động viên: Thủy – Hiền (Báo Thái Bình);  Quang – Dũng (Đài PTTH Thái Bình); Lân – Mẫn (Sở VHTTDL); Cường – Khải (Sở VHTTDL)

Giải cầu lông giới báo chí tổ chức hàng năm là dịp để những người làm báo tỉnh nhà cùng hội tụ, giao lưu thể hiện năng khiếu thể thao và tạo khí thế thi đua mới, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại Giải cầu lông giới báo chí Thái Bình lần thứ XVIII:

 

Các đại biểu dự lễ khai mạc.


Các đồng chí lãnh đạo thi đấu giao hữu.


Thi đấu đôi nam. 

Lãnh đạo Hội Nhà báo Thái Bình trao giải cho các vận động viên nữ.

Lãnh đạo Báo Thái Bình trao giải cho các vận động viên nam.


Ông Trần Mạnh Báo, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình

Tôi đánh giá cao giải cầu lông giới báo chí Thái Bình lần thứ XVIII bởi đây là cơ hội rất tốt để đội ngũ những người làm công tác báo chí tại Thái Bình gặp gỡ, giao lưu, chào mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 và rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.


Ông Vũ Ngọc Khiếu, Giám đốc Sở Công Thương

Phong trào thể dục thể thao của cán bộ, nhân viên Sở Công Thương rất phát triển, đặc biệt với hai bộ môn cầu lông và bóng đá. Được mời tham dự giải cầu lông giới báo chí Thái Bình lần thứ XVIII chúng tôi rất phấn khởi, thông qua các trận đấu chúng tôi có thêm cơ hội giao lưu, học hỏi.

Ông Nguyễn Tiến Lâm, chuyên viên Phòng Nghiệp vụ thể dục thể thao (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch)

Đây là giải thể thao truyền thống của giới báo chí Thái Bình được tổ chức hàng năm để đáp ứng nhu cầu rèn luyện, giao lưu thể thao của những người làm báo tại Thái Bình. Giải đã thể hiện rõ sự tiến bộ của các vận động viên tham gia thi đấu qua từng trận. Đặc biệt, các vận động viên trẻ và vận động viên nữ có sự bứt phá về chuyên môn so với giải năm trước.

Ông Vũ Minh Mẫn, Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Tôi rất vui khi hai năm liên tiếp giành giải nhất lứa tuổi 41 - 50 giải cầu lông giới báo chí Thái Bình. Qua mỗi năm tham dự tôi thấy chất lượng giải đấu ngày càng tiến bộ về công tác tổ chức, trình độ của các vận động viên… Tôi mong sang năm lại được góp mặt thi đấu.

Phóng viên Thu Thủy, Báo Thái Bình

Được sự quan tâm của Ban Biên tập cùng các tổ chức, đoàn thể tại Báo Thái Bình, đoàn vận động viên của Báo Thái Bình đã tổ chức tập luyện từ rất sớm và giành nhiều thứ hạng cao trong giải năm nay. Với chúng tôi, giải cầu lông giới báo chí Thái Bình là dịp để những người làm báo tại Thái Bình giao lưu, học hỏi, chào mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

 

Thảo Tiên - Thành Tâm


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày