Thứ 5, 28/03/2024, 18:38[GMT+7]

Bàn giao sơ bộ công trình Nhà văn hóa Lao động tỉnh

Thứ 6, 11/08/2017 | 15:21:00
2,992 lượt xem
Sáng ngày 11/8, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh tổ chức bàn giao sơ bộ công trình Nhà văn hóa Lao động tỉnh cho Liên đoàn Lao động tỉnh.

Đại diện Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh, đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh ký biên bản bàn giao sơ bộ công trình Nhà Văn hóa Lao động tỉnh.

Nhà Văn hóa Lao động tỉnh được khởi công xây dựng ngày 15/01/2016, sau gần 20 tháng với sự nỗ lực của các cơ quan, đơn vị và các nhà thầu, đến nay dự án đã cơ bản hoàn thành, đạt yêu cầu chất lượng theo thiết kế. Về quy mô, công trình đã hoàn thành có sức chứa 1.600 chỗ bao gồm phòng khán giả, phòng hội thảo, phòng họp, các khối hoạt động xung quanh công trình và các hạng mục phụ trợ khác được đầu tư xây dựng đồng bộ. Dự án được triển khai với tổng số 25 gói thầu với tổng mức đầu tư cho dự án khoảng 130 tỷ đồng.

Nhà Văn hóa Lao động tỉnh.

Tại hội nghị bàn giao, đại diện Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh đề nghị các đơn vị thi công cần sớm hoàn thiện một số công trình phụ trợ: mặt sân bóng đá, sân tenit, chăm sóc cây và hứa sớm lập hồ sơ trình các cơ quan chức năng kiểm định các hạng mục theo quy định và chính thức nghiệm thu tổng thể để quyết toán dự án hoàn thành theo quy định của Nhà nước.

Công trình Nhà Văn hóa Lao động tỉnh là công trình có quy mô lớn được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại đồng bộ nhằm phục vụ các hoạt động văn hóa của tỉnh, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động trong tỉnh.

Nguyễn Dũng

 



 



Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày