Thứ 6, 26/04/2024, 04:00[GMT+7]

UBND tỉnh làm việc với Văn phòng kinh tế văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam

Thứ 6, 11/08/2017 | 16:02:39
1,558 lượt xem
Chiều ngày 11/8, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với Đoàn công tác của Văn phòng kinh tế văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam do ông Thạch Thụy Kỳ, Trưởng đại diện làm Trưởng đoàn.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Văn phòng kinh tế văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam. Ảnh: Thành Tâm

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát một số kết quả nổi bật trong thu hút đầu tư của tỉnh Thái Bình thời gian qua, đặc biệt là từ sau hội nghị xúc tiến đầu tư, nhiều nhà đầu tư, dự án lớn trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao đã được triển khai thực hiện hiệu quả trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đánh giá cao những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong phát triển nông nghiệp công nghệ cao của Đài Loan những năm qua.

Ông Thạch Thụy Kỳ, Trưởng đại diện Văn phòng kinh tế văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam cũng thông tin về tình hình hoạt động của các doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp đang hoạt động tại Thái Bình; tiềm năng, thế mạnh của Đài Loan trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực phát triển nông nghiệp công nghệ cao. 

Ông Thạch Thụy Kỳ cũng bày tỏ vui mừng về sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh Thái Bình trong thời gian qua; đồng thời mong muốn tỉnh Thái Bình tạo điều kiện để các doanh nghiệp của Đài Loan được nghiên cứu, tìm hiểu các cơ hội hợp tác đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Minh Hương

              

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày