Thứ 6, 19/04/2024, 04:37[GMT+7]

Triển khai các nội dung tổ chức hội thảo nghiệp vụ thanh tra tại Thái Bình năm 2017.

Thứ 5, 17/08/2017 | 14:57:31
783 lượt xem
Sáng ngày 17/8, tại Thanh tra tỉnh Thái Bình, lãnh đạo Thanh tra các tỉnh: Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Quảng Ninh tổ chức hội nghị triển khai các nội dung tổ chức hội thảo nghiệp vụ thanh tra tại Thái Bình năm 2017.

Đồng chí Trần Đình Bách, Tỉnh ủy viên Chánh thanh tra tỉnh phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Thành Tâm.

Hội thảo nghiệp vụ Thanh tra là hoạt động thường niên và được tổ chức luân phiên tại các tỉnh, thành phố trong khu vực. Hội thảo là diễn đàn để cán bộ Thanh tra các tỉnh, thành phố tập trung trao đổi, học hỏi nghiệp vụ, thảo luận nhằm làm rõ vai trò, trách nhiệm của ngành Thanh tra trong việc tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương để bảo đảm hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trong công tác thanh tra, phòng chống tham nhũng, nhất là trong công tác cải cách hành chính và triển khai thực hiện chủ trương phát triển kinh tế - xã hội của mỗi tỉnh, thành phố. Đồng thời nêu ra thực trạng, giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả các cuộc thanh tra và hiệu quả thực hiện kết luận thanh tra; những bài học kinh nghiệm trong công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo..

Tại hội nghị, các đại biểu đã thống nhất những nội dung trong chương trình hội thảo nghiệp vụ cũng như phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị. Dự kiến hội thảo nghiệp vụ thanh tra tại Thái Bình năm 2017 sẽ được tổ chức vào đầu tháng 9.

Nguyễn Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày