Thứ 4, 24/04/2024, 12:02[GMT+7]

Thành phố Thái Bình họp Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ

Thứ 4, 21/06/2017 | 21:08:46
787 lượt xem
Chiều ngày 21/6, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017) thành phố Thái Bình tổ chức họp triển khai thực hiện các nội dung hoạt động và phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Mai, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Thái Bình, Trưởng ban Tổ chức chủ trì hội nghị.

Cuộc họp đã thông qua dự thảo kế hoạch hoạt động của các tiểu ban giúp việc gồm: Tiểu ban tuyên truyền kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ; Tiểu ban hỗ trợ nhà ở cho người có công và tu bổ, tôn tạo các công trình ghi công liệt sĩ; Tiểu ban tổ chức lễ dâng hương, viếng các nghĩa trang liệt sĩ tại thành phố và tổ chức tặng quà cho đối tượng chính sách, người có công.

Để các hoạt động kỷ niệm diễn ra bảo đảm trang trọng, ý nghĩa, các tiểu ban căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ được phân công, chủ động triển khai công tác chuẩn bị, trong đó tập trung tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc cho cán bộ, đảng viên và nhân dân; tuyên truyền về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác đền ơn đáp nghĩa đối với người có công với cách mạng, gia đình chính sách. Thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa tri ân các anh hùng liệt sĩ, tập trung xây dựng nhà ở cho người có công, nâng cấp, tu sửa, tôn tạo các công trình ghi công liệt sĩ. Tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi và tặng quà người có công, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Thanh Huyền