Thứ 6, 29/03/2024, 18:36[GMT+7]

Khám bệnh, tặng quà cho các đối tượng chính sách

Chủ nhật, 23/07/2017 | 21:18:57
623 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), sáng ngày 23/7, Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng phối hợp với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện và Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức chương trình khám bệnh miễn phí cho các gia đình thương binh, liệt sĩ xã An Châu (Đông Hưng).

Các đối tượng thuộc gia đình thương binh, liệt sĩ xã An Châu (Đông Hưng) được khám bệnh miễn phí.

100 đối tượng thuộc các gia đình thương binh, liệt sỹ được các y, bác sĩ khám sức khỏe ban đầu, tư vấn kiến thức, kỹ năng phòng ngừa bệnh tật, phòng chống tai nạn thương tích, vệ sinh cá nhân và chế độ dinh dưỡng hợp lý. Những trường hợp bệnh nặng, các bác sĩ hướng dẫn người dân lên bệnh viện tuyến trên để điều trị kịp thời.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao tặng 100 suất quà cho các đối tượng thuộc các gia đình thương binh, liệt sỹ và thăm hỏi các Bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn xã. Chương trình khám bệnh nhân đạo cho các gia đình thương binh, liệt sĩ nằm trong chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân những người đã cống hiến, hy sinh vì Tổ quốc được Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng thực hiện hàng năm.

Các đối tượng chính sách được cấp thuốc miễn phí.

Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư phối hợp với Bạch viện Bạch Mai Hà Nội, Đại học Y Dược Thái Bình, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư khám cận lâm sàng, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 250 người có công với cách mạng xã Vũ Đoài (Vũ Thư).

Hoàng Lanh

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày