Thứ 6, 29/03/2024, 08:08[GMT+7]

Vũ Thư gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, bệnh binh, con liệt sỹ

Thứ 5, 27/07/2017 | 14:34:07
871 lượt xem
Hội nghị gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, bệnh binh, con liệt sỹ đang công tác tại cơ quan Huyện ủy, UBND huyện và Khối Dân vận huyện được UBND huyện Vũ Thư tổ chức vào sáng ngày 27/7.

Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư trao quà cho các thương binh, bệnh binh đang công tác tại cơ quan Huyện ủy, UBND huyện, Khối Dân vận huyện.

Cơ quan Huyện ủy, UBND huyện và Khối Dân vận huyện Vũ Thư hiện có 19 cán bộ, công chức, viên chức thuộc diện gia đình chính sách, trong đó có 7 thương binh, bệnh binh và 12 người là con liệt sỹ. Những năm qua, tuy sức khỏe hạn chế do bệnh tật và vết thương chiến tranh tái phát nhưng các thương binh, bệnh binh luôn gương mẫu đi đầu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các cán bộ, công chức, viên chức là con liệt sỹ vượt qua hoàn cảnh khó khăn, thi đua lao động và có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện Vũ Thư đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh. mất mát của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và thấu hiểu nỗi đau đớn, thiệt thòi của con em các liệt sỹ; mong muốn các cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, bệnh binh, con em các liệt sỹ giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và tích cực tham gia đóng góp vào các phong trào phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Vũ Thư, Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao 38 suất quà cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là thương binh, bệnh binh, con liệt sỹ đang công tác tại 3 khối.

Quỳnh Lưu

 

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày