Thứ 4, 24/04/2024, 04:37[GMT+7]

Đại hội Thể dục thể thao xã Đông Lĩnh lần thứ VIII

Thứ 6, 01/09/2017 | 14:24:35
7,570 lượt xem
Sáng ngày 1/9, UBND xã Đông Lĩnh (Đông Hưng) tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VIII năm 2017.

Lãnh đạo Báo Thái Bình tặng hoa chúc mừng. Ảnh: Trịnh Cường.

Hưởng ứng phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, phong trào thể dục thể thao của xã Đông Lĩnh ngày càng lan tỏa rộng khắp, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia luyện tập; các câu lạc bộ thể dục thể thao phát triển khắp các thôn trong xã. Hàng năm, nhân các dịp lễ lớn của đất nước, các sự kiện chính trị của địa phương, UBND xã đều tổ chức các giải thi đấu thể dục thể thao, tham gia thi đấu giao hữu bóng đá, bóng bàn với các xã bạn. 

Bên cạnh đó, xã Đông Lĩnh cũng thường xuyên tổ chức các lớp huấn luyện bơi lặn phòng chống thiên tai, cứu hộ, cứu nạn; mùa hè tổ chức lớp học bơi cho trẻ để phòng đuối nước, qua đó phát hiện được một số vận động viên có năng khiếu tham gia vào đội tuyển thi đấu cấp huyện, cấp tỉnh đạt giải cao.

Lễ khai mạc Đại hội TDTT xã Đông Lĩnh (Đông Hưng). Ảnh: Trịnh Cường.

Đại hội Thể dục thể thao xã Đông Lĩnh lần thứ VIII thu hút 500 vận động viên đến từ 14 đoàn thể thao của 5 thôn và các câu lạc bộ, các đoàn thể trên địa bàn đăng ký tham gia tranh tài ở 6 nội dung: Kéo co nữ, bóng đá nam, cờ tướng, cầu lông, bóng bàn, tổ tôm. Các nội dung thi đấu tại đại hội được khởi tranh trong 2 ngày (1-2/9). 

Ngay sau lễ khai mạc, với tinh thần thể thao cao thượng và quyết tâm cao, các trận thi đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thắm tình đoàn kết, thân ái, thu hút đông đảo người dân trong xã đến xem và cổ vũ. 

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, xây dựng thói quen luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, đẩy lùi tệ nạn xã hội trong nhân dân.

 Thu Hiền