Thứ 5, 25/04/2024, 04:23[GMT+7]

Khối thi đua các cơ quan Đảng triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác thi đua 6 tháng cuối năm

Thứ 5, 20/07/2017 | 15:53:42
802 lượt xem
Đây là nội dung hội nghị do Ban Nội chính Tỉnh ủy - Trưởng Khối thi đua các cơ quan Đảng tổ chức chiều ngày 20/7.

Đồng chí Phạm Thị Liễu Lập, Phó Trưởng ban thường trực Ban Nội chính Tỉnh ủy - Đơn vị Trưởng khối thi đua phát biểu tại hội nghị.

Thời gian qua, đơn vị Trưởng Khối thi đua và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, thành viên trong Khối đã quan tâm chỉ đạo, đôn đốc triển khai đầy đủ các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh, kế hoạch của Khối, bảo đảm thực hiện tốt các nội dung công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2017. 

Các đơn vị thành viên trong Khối đã cụ thể hóa nội dung, tiêu chí thi đua phù hợp với tính chất, đặc điểm, tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị, việc chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ công tác chuyên môn gắn liền với các phong trào thi đua của các thành viên trong Khối đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần cổ vũ, động viên kịp thời những tập thể, cá nhân, các điển hình tiên tiến có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước giúp cho việc khen thưởng, nêu gương người tốt, việc tốt được kịp thời, hiệu quả.

Về nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2017, Khối tiếp tục tập trung quán triệt, triển khai thực hiện tốt sự chỉ đạo của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh, hướng dẫn của Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đối với công tác thi đua, khen thưởng của Khối và từng cơ quan, đơn vị trong Khối. Bám sát các mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh, nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị trong Khối, định hướng phong trào thi đua tập trung vào những nội dung công tác trọng tâm, trọng điểm của cơ quan, nhiệm vụ chính trị lớn của tỉnh; chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, ngày truyền thống ngành của các cơ quan, đơn vị… động viên, khích lệ cán bộ, công chức hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu thi đua năm 2017. Tiếp tục tổ chức thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Đồng thời chủ động triển khai thực hiện tốt công tác kiểm điểm, đánh giá kết quả và chấm điểm công tác thi đua, kết quả hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2017 của từng cơ quan, đơn vị trong Khối bảo đảm đúng tiến độ kế hoạch đề ra.

Anh Đào

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày