Thứ 5, 25/04/2024, 23:31[GMT+7]

Sanest Khánh Hòa bảo vệ thành công ngôi vô địch cúp Hùng Vương

Thứ 2, 10/04/2017 | 07:56:27
902 lượt xem
Giành chiến thắng với tổng tỉ số 3-1 trước Becamex Quân đoàn 4 giúp Sanest Khánh Hòa có lần thứ 2 liên tiếp vô địch cúp Hùng Vương.

Đội nam Sanest Khánh Hòa nhận cúp vô địch.

Dù chủ công Từ Thanh Thuận đã bình phục chấn thương trước thềm trận đấu, nhưng HLV Triệu Tử Thiên vẫn quyết định để anh ngồi ngoài, điều này khiến Sanest Khánh Hòa phụ thuộc nhiều hơn vào Ngô Văn Kiều, nhưng đồng thời lại khắc phục được điểm yếu chuyền 1.

Quyết định này đã cho thấy sự hợp lý, khi đội bóng áo vàng thi đấu khá biến hóa và giành chiến thắng 25/19 ở set đầu. Kịch tính của trận chung kết được đẩy lên cao trào ở set đấu thứ 2. Khi phụ công Nguyễn Hoàng Thương vào sân nhiều hơn để cùng Long Kiếm hợp thành hai mũi tấn công lợi hại cho Becamex Quân Đoàn 4.

Sự xuất sắc của Hoàng Thương đã giúp cho đội bóng áo xanh giành được chiến thắng sít sao 25/22 ở set 2. Tuy nhiên, Sanest Khánh Hòa cũng nhanh chóng cho thấy kinh nghiệm ở những phút còn lại của trận đấu.

Không để cho đối phương duy trì sự hưng phấn, các học trò của HLV Triệu Tử Thiên nhanh chóng thiết lập thế dẫn điểm ở set 3 trước khi giành chiến thắng 25/20. Đây chính là bước ngoặt giúp Sanest Khánh Hòa thi đấu lấn lướt hơn hẳn đối thủ ở set 4, để rồi nhanh chóng kết thúc set đấu với tỉ số 25/16, qua đó giành chiến thắng với tổng tỉ số 3-1 và lần thứ 2 liên tiếp vô địch cúp Hùng Vương.

Theo vtv.vn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày