Thứ 6, 19/04/2024, 08:20[GMT+7]

Tổng hợp vòng 13 Giải VĐQG, V.League 2017: FLC Thanh Hoá đánh mất ngôi đầu vào tay CLB Hà Nội

Thứ 2, 17/04/2017 | 08:03:06
1,008 lượt xem
Vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi giải VĐQG V.League chứng kiến nhiều bất ngờ khi nhiều đội bóng được đánh giá mạnh hơn đều bị chia điểm. Thứ hạng trong nhóm dẫn đầu cũng vì thế mà chứng kiến nhiều sự xáo trộn.

Hơn 1 vạn khán giả đã đến sân Thanh Hóa để mong chờ 1 chiến thắng của đội chủ nhà trước CLB Sài Gòn qua đó khép lại lượt đi với vị trí số 1. Tuy nhiên cuối cùng tất cả đã chẳng thể có được 1 niềm vui trọn vẹn khi chứng kiến FLC Thanh Hóa thi đấu bế tắc thậm chí còn sớm phải chơi trong thế rượt đuổi tỷ số với đội khách.

Tổng hợp vòng 13 Giải VĐQG V.League 2017: FLC Thanh Hoá đánh mất ngôi đầu vào tay CLB Hà Nội - Ảnh 1.

Pape Omar và FLC Thanh Hoá chỉ có được 1 điểm trước CLB Sài Gòn

Rất may cho thầy trò HLV Petrovic khi Pape Omar tỏa sáng với cú volley đẹp mắt kéo lại 1 điểm quý giá cho FLC Thanh Hóa.

FLC Thanh Hóa bị chầm chân nhưng đội bóng xếp ngay sau là CLB Hải Phòng cũng chẳng thể vui vì cùng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi để Becamex Bình Dương chia điểm với tỷ số 2-2. Đội bóng duy nhất hưởng lợi trong top 3 đó là CLB Hà Nội.

Dù trải qua 1 trận đấu vất vả trước Sông Lam Nghệ An nhưng cuối cùng đội bóng đại diện thủ đô cũng biết cách để giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu qua đó kết thúc lượt đi với vị trí đầu bảng.

Tổng hợp vòng 13 Giải VĐQG V.League 2017: FLC Thanh Hoá đánh mất ngôi đầu vào tay CLB Hà Nội - Ảnh 2.

Sanna Khánh Hoà giành chiến thắng thuyết phục ngay trên sân của CLB TP. HCM

Trong khi đó Sanna Khánh Hòa BVN cũng kịp chen chân vào top 3 sau khi có 1 thắng lợi giòn giã với tỷ số 4-1 trước CLB TP. HCM.

Bất ngờ lớn nhất ở vòng đấu này có lẽ là việc cuối cùng Long An cũng đã cắt đứt được chuỗi 10 trận thua liên tiếp. Một trận đấu quả cảm của thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương khi cầm hòa được QNK Quảng Nam với tỷ số 1-1. 1 điểm quý giá hy vọng có thể giúp Long An trở nên tự tin hơn trong giai đoạn lượt về.

Tổng hợp vòng 13 Giải VĐQG V.League 2017: FLC Thanh Hoá đánh mất ngôi đầu vào tay CLB Hà Nội - Ảnh 3.

HAGL (áo trắng) đã có trận hoà 2-2 ấn tượng trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh

Đang cùng trong nhóm "đèn đỏ" với Long An, XSKT Cần Thơ chắc chắn cũng đã có 1 trận đấu hài long bằng việc chia điểm với SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-2. Đây cũng là kết quả của trận đấu giữa Thanh Quảng Ninh và Hoàng Anh Gia Lai.

Tổng hợp vòng 13 Giải VĐQG V.League 2017: FLC Thanh Hoá đánh mất ngôi đầu vào tay CLB Hà Nội - Ảnh 4.

Theo vtv.vn




Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày