Thứ 7, 20/04/2024, 04:27[GMT+7]

Vòng 14 V-League: FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC tiếp tục đua song mã

Chủ nhật, 25/06/2017 | 14:55:02
659 lượt xem
Hai đội dẫn đầu V-League là FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC tiếp tục cuộc đua song mã trên đường tới ngôi vương, khi đều giành chiến thắng ở vòng 14.

Hà Nội FC khuất phục Hải Phòng trên sân Mỹ Đình.

Trận cầu tâm điểm vòng 14 V-League giữa Hà Nội FC và Hải Phòng đã trở thành sân khấu để đội bóng Thủ đô thể hiện bản lĩnh. Phút 24, Lloris mở tỷ số cho đội chủ nhà, sau đường kiến tạo của Hùng Dũng.

Dù Ngọc Đức nhận thẻ đỏ chỉ 4 phút sau bàn thắng, Hà Nội FC vẫn nhân đôi cách biệt trước đội khách, trước khi bước vào giờ nghỉ. Văn Quyết là người lập công trên chấm phạt đền ở phút 45+1.

Những nỗ lực của Hải Phòng không giúp họ có được bàn gỡ trong hiệp 2. Thậm chí, đội khách còn suýt nữa thua đậm hơn, nếu Hoàng Vũ Samson và Đức Huy không dứt điểm vô duyên ở cuối trận.

Giành chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng, Hà Nội FC tiếp tục đứng thứ nhì tại V-League và bám đuổi FLC Thanh Hóa trong cuộc đua vô địch, với 2 điểm ít hơn ngôi đầu.

Trong loạt trận chiều nay, FLC Thanh Hóa đã “trả nợ” thành công trước SHB Đà Nẵng, sau thất bại 1-5 tại Cúp Quốc Gia. Thầy trò HLV Ljupko Petrović thắng sát nút 3-2 trước đội bóng sông Hàn và tiếp tục dẫn đầu BXH với 29 điểm.

Tại phố Núi, HAGL đã phải chờ đến phút 89 mới có được chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương. Người hùng của đội chủ sân Pleiku là trung vệ ngoại binh Mobi Fehr, sau nỗ lực lên tham gia tấn công.

Ở các trận đấu còn lại của vòng 14 V-League, S.Khánh Hòa thất thủ 0-3 trước Quảng Nam, Long An thua 2-3 dưới tay TP.HCM, SLNA hòa 1-1 cùng Than Quảng Ninh và Sài Gòn FC thắng 2-1 trong cuộc tiếp đón Cần Thơ./. 

Theo vov.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày