Thứ 5, 28/03/2024, 16:17[GMT+7]

Nổ lớn gần xe bus của Dortmund: Hoãn trận Dortmund – Monaco, 1 cầu thủ bị thương

Thứ 4, 12/04/2017 | 08:24:12
890 lượt xem
Hậu vệ Marc Bartra đã được đến bệnh viện sau khi xảy ra 3 vụ nổ liên tiếp gần chiếc xe bus của Dortmund khiến trận lượt đi Champions League phải hoãn lại.

Hậu vệ Marc Bartra bị thương trong vụ nổ gần gần xe bus của CLB Dortmund

Ba vụ nổ liên tiếp đã xảy ra tại khu vực Wittbraucker Strasse / Schirrmannweg, Đức, gần chiếc xe bus của CLB Dortmund khi đang trên đường tới sân Signal Iduna Park để thi đấu trận tứ kết lượt đi Champions League với Monaco dự kiến diễn ra vào lúc 1h45 ngày 12/4 (giờ Việt Nam).

Cảnh sát Đức cho biết, các vụ nổ đã khiến cửa kính xe bus bị vỡ và một người đã bị thương. Nguyên nhân của vụ nổ vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nổ lớn gần xe bus của Dortmund: Hoãn trận Dortmund – Monaco, 1 cầu thủ bị thương - Ảnh 1.

Chiếc xe của Dortmund bị vỡ cửa kính

Nổ lớn gần xe bus của Dortmund: Hoãn trận Dortmund – Monaco, 1 cầu thủ bị thương - Ảnh 2.

HLV Tuchel rời khỏi xe sau khi vụ nổ xảy ra

CLB Dortmund sau đó cũng xác nhận trên Twitter rằng trung vệ Marc Bartra đã bị thương vì kính vỡ nhưng không quá nặng và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra.

Đồng thời, đội chủ nhà thông báo, trận đấu với Monaco đã bị hoãn lại và sẽ được tổ chức muộn 22 giờ đồng hồ vì lý do an ninh, tức vào lúc 23h45 hôm nay (12/4).

Dù trận đấu bị hoãn lại nhưng các CĐV ngồi tại sân Signal Iduna Park không hề cảm thấy bực dọc mà họ còn cùng nhau vỗ tay để bày tỏ sự ủng hộ tới CLB Dortmund. CLB Monaco cũng đã đăng tải những hình ảnh đẹp này trên trang chính thức của đội bóng.

Nổ lớn gần xe bus của Dortmund: Hoãn trận Dortmund – Monaco, 1 cầu thủ bị thương - Ảnh 3.

Dù trận đấu bị hoãn nhưng các khán giả vẫn nán lại để thể hiện sự cổ vũ tới CLB Dortmund


Theo vtv.vn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày