Thứ 6, 19/04/2024, 22:48[GMT+7]

Quỳnh Phụ Giao lưu, biểu dương điển hình tiên tiến cấp cụm Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Thứ 6, 14/12/2012 | 17:32:41
1,576 lượt xem
Trong các ngày từ 13 - 15/12/2012, Ban Thường vụ Huyện ủy Quỳnh Phụ tổ chức giao lưu, biểu dương các điển hình tiên tiến cấp cụm về Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tại cụm thị trấn Quỳnh Côi, đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến tặng hoa, chúc mừng chương trình giao lưu.

 

Sau hơn 1 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 16, 17 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy  về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, huyện Quỳnh Phụ đã xây dựng các chuyên đề: Hồ Chí Minh suốt đời phấn đấu cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư; suốt đời phấn đấu làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân; đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị… triển khai tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và mọi tầng lớp nhân dân, thu hút sự tham gia của tất cả các thành phần, lứa tuổi. Các phong trào, mô hình học tập và làm theo gương Bác được các tổ chức cơ sở Đảng trong toàn huyện phát động, với nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả, tiêu biểu như các Đảng ủy các xã: Quỳnh Hoa, Quỳnh Minh, Quỳnh Hồng, An Ninh, An Vũ, thị trấn An Bài…

 

Tại buổi giao lưu, các tập thể và cá nhân đã có dịp gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Huyện ủy Quỳnh Phụ đã khen thưởng 20 tập thể, 18 cá nhân điển hình tiên tiến trong việc thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; 10 tập thể, 30 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào, Lào – Việt Nam”.

Minh Nguyệt

 

  • Từ khóa