Thứ 7, 20/04/2024, 03:31[GMT+7]

Việt Nam là hành trình ẩm thực giá rẻ hấp dẫn nhất trong mùa xuân

Thứ 4, 22/03/2017 | 09:12:27
689 lượt xem
Mùa xuân là khoảng thời gian thích hợp cho nhiều hoạt động du lịch. Tuy nhiên, với nguồn kinh phí có hạn, du khách cần có sự lựa chọn hợp lý để chuyến đi trở nên ý nghĩa.

Ảnh minh họa

Do đó, chuyên trang tư vấn du lịch Roughguides đã đưa ra danh sách gợi ý 9 điểm đến giá rẻ cho mùa xuân với nhiều trải nghiệm thú vị và hợp túi tiền. Trong số 9 cái tên mà Roughguides nhắc đến, Việt Nam được ca ngợi là địa điểm hấp dẫn cho hành trình khám phá ẩm thực đường phố.

Nhận xét về du lịch Việt Nam, trang này viết: “Điểm dễ nhận thấy nhất ở Việt Nam chính là niềm hi vọng và nguồn năng lượng tràn đầy. Bạn có thể dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm bằng hệ thống giao thông công cộng thuận tiện và khá hiệu quả”.

Theo Roughguides, hành trình ẩm thực tại Việt Nam là một trải nghiệm đầy đủ các hương vị mặn, ngọt, chua, cay - có thể làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất và các chuyên gia ẩm thực hàng đầu thế giới.

“Đặc trưng của ẩm thực Việt Nam là nước mắm. Ngoài ra, người Việt cũng thường xuyên sử dụng một vài nguyên liệu làm điểm nhấn cho món ăn như: ớt, quất, me, rau thơm” - Roughguides đánh giá.

Bên cạnh Việt Nam, chuyên trang du lịch Roughguides còn kể tên một số thành phố và quốc gia khác là Budapest (Hungary), Guatemala, Albania...

Theo hanoimoi.com.vn