Thứ 5, 28/03/2024, 17:16[GMT+7]

Nghỉ lễ này đi đâu?

Thứ 4, 26/04/2017 | 08:34:05
2,216 lượt xem
Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nhiều người đã có những dự định vui chơi, sum họp cùng người thân và bạn bè trong những ngày nghỉ. Bên cạnh xu hướng đi du lịch, nghỉ dưỡng, cũng có những người không thích đi chơi xa. Vì vậy, các trung tâm giải trí quanh thành phố sẽ là lựa chọn thích hợp.

Một điểm vui chơi mới của giới trẻ Thái Bình.

Công viên nước Thái Bình

Vào đúng dịp 30/4 - 1/5 năm nay, công viên nước Thái Bình, đường Long Hưng, phường Hoàng Diệu (thành phố Thái Bình) sẽ chính thức đi vào hoạt động, đây là hạng mục thứ 2 được hoàn thành trong dự án xây dựng công viên nước và các công trình thể thao dưới nước với diện tích trên 10.000m2. Công viên nước Thái Bình được đánh giá đa dạng và hiện đại bậc nhất miền Bắc với tổ hợp giải trí: lâu đài nước, bãi biển nhân tạo, cụm ống trượt đồ sộ, bể bơi tình yêu... Tới đây, du khách có thể thỏa sức với các trò chơi dưới nước, trải nghiệm cảm giác “tắm biển ngay giữa lòng thành phố”, phiêu lưu cảm giác mạnh với các trò chơi trượt máng hở, trượt máng xoắn, tại đây cũng có bể bơi vui chơi dành cho trẻ em… 

Cùng nằm trong khuôn viên với công viên nước còn có khu vui chơi giải trí Thái Bình Wonder Land với nhiều trò chơi mới lạ, hấp dẫn như thảm bay Apolo, mâm ly nhún, phim 9D, máy bay siêu tốc, tạo nên chuỗi liên hoàn các sản phẩm giải trí đáp ứng nhu cầu vui chơi của người dân nhất là đối tượng thanh thiếu nhi trong tỉnh. Với không gian rộng, khu công viên nước và các công trình thể thao dưới nước có thể phục vụ tới 2.000 lượt người/ngày, đây là một địa điểm lý tưởng để các gia đình cũng như các nhóm bạn trẻ có thể tìm đến để giải nhiệt đầu hè.

Rạp chiếu phim Lotte Cinema

Nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay rất yêu thích phim ảnh, đó chính là lý do mà các rạp chiếu phim luôn kín khán giả trong những ngày cuối tuần và nghỉ lễ. Được coi là rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất Thái Bình hiện nay, rạp chiếu phim Lotte Cinema Thái Bình nằm tại tầng 5, Vincom Plaza, 460 Lý Bôn (thành phố Thái Bình) luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tín đồ mê phim ảnh. Rạp có 4 phòng chiếu phim, tổng số ghế ngồi là 540, rạp chiếu lớn nhất có sức chứa 200 khách/suất chiếu, có thể đáp ứng tối đa trên 3.500 lượt khách/ngày. 

Theo bà Bùi Thị Ngọc, trưởng rạp chiếu phim Lotte Cinama: Dịp 30/4 - 1/5 năm nay vừa là dịp nghỉ lễ của cả nước cũng trùng với sinh nhật của Lotte Cinema (2/5), như mọi năm, Lotte Cinema sẽ tung ra nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ khách xem phim tới rạp. Trong bốn ngày nghỉ lễ từ 29/4 - 1/5, rạp Lotte Cinema sẽ chiếu rất nhiều bộ phim bom tấn, dành cho người lớn có Fast 8 (Quá nhanh quá nguy hiểm 8), Guardians Of The Galaxy (Vệ binh dải ngân hà); dành cho trẻ em có Smurfs: The Lost Village (Xì Trum)... Đây thực sự là những thông tin thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu phim trên địa bàn tỉnh. Dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay, rạp chiếu phim Lotte Cinema hẳn sẽ nằm trong danh sách những điểm đến được yêu thích nhất.

Phim trường Titania

Với những người yêu thích chụp ảnh và muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng người thân, gia đình và bạn bè, phim trường Titania 295 Lý Bôn, phường Tiền Phong (thành phố Thái Bình) là một lựa chọn không gì tuyệt vời hơn. Nằm ngay tại trung tâm thành phố (gần tòa nhà Hoàng Hà), khai trương từ tháng 12/2016, phim trường Titania trở thành “thiên đường chụp ảnh” của giới trẻ Thái Bình cũng như nhiều bạn trẻ đến từ các tỉnh lân cận. Với không gian đẹp, được bài trí với nhiều phong cách đa dạng từ châu Âu sang trọng, cổ điển, Nhật Bản truyền thống đến Hàn Quốc “đẹp như phim”..., bạn có thể thỏa sức tạo dáng với những khung cảnh mình yêu thích nhất. 

Anh Kiều Vũ Lộc, chủ nhiệm phim trường cho biết: Phim trường Titania hiện có diện tích 1.400m2 có thể phục vụ đến 50 ekip chụp ảnh trong một ngày. Đây là địa điểm phù hợp để chụp ảnh cưới, chụp ảnh gia đình, chụp kỷ yếu. Dịp tết vừa qua có khá đông các bạn trẻ đến phim trường chụp ảnh nên dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, theo chúng tôi sẽ có thêm nhiều bộ ảnh nữa ra đời tại đây. Bên cạnh dịch vụ cho thuê địa điểm chụp ảnh, phim trường Titania cũng cung cấp các dịch vụ ăn nhanh và giải khát phục vụ các ekip, do đó khách hàng có thể yên tâm cho kế hoạch thực hiện bộ ảnh kéo dài cả một ngày.

Ngoài những tụ điểm giải trí lớn trên địa bàn thành phố kể trên, giới trẻ hiện nay còn rất ưa thích trải nghiệm ngắm thành phố từ trên cao tại tầng 10 tòa nhà Hoàng Hà, lang thang phố đi bộ trong khu đô thị Petro Thăng Long, hay tham gia các hoạt động văn hóa cộng đồng tại Quảng trường 14/10…

Phần lớn các trung tâm vui chơi, giải trí của Thái Bình đều mới được xây dựng, hoàn thiện nhưng đã phần nào đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ văn hóa của người dân trong tỉnh, các mức giá sử dụng dịch vụ khá phù hợp với chi tiêu của người tiêu dùng. Giờ đây, mỗi dịp 30/4 - 1/5 hay bất kỳ ngày nghỉ lễ nào, người dân trong tỉnh không còn phải băn khoăn với những câu hỏi: “Đi đâu?, làm gì?” mà đã có thêm những sự lựa chọn để có thể cùng người thân, bạn bè tận hưởng những ngày nghỉ ý nghĩa.

Thảo Tiên 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày