Thứ 6, 19/04/2024, 13:04[GMT+7]

UBND tỉnh làm việc với Công ty Petronas - Malaysia

Thứ 6, 24/11/2017 | 14:23:56
2,299 lượt xem
Sáng ngày 24/11, UBND tỉnh có buổi làm việc với Đoàn công tác của Công ty Petronas - Malaysia do ông Shariff Kader, Tổng Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn về dự án mỏ khí Thái Bình.

Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về công tác phối hợp vận hành trong triển khai dự án mỏ khí tại Thái Bình. 

Ông Shariff Kader cảm ơn và đánh giá cao tiềm năng thế mạnh của tỉnh cũng như sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh Thái Bình trong quá trình Công ty triển khai thực hiện dự án. Ông cũng tin tưởng rằng kết quả của buổi làm việc sẽ giúp các bên tiếp tục phát triển bền vững trong thời gian tới vì lợi ích chung, đồng thời cam kết Công ty Petronas - Malaysia sẽ cung cấp đủ khí cho các doanh nghiệp sử dụng.

Đoàn công tác của Công ty Petronas – Malaysia tại buổi làm việc. 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh giới thiệu với đoàn về tiềm năng thu hút đầu tư nói chung và tiềm năng về dầu khí nói riêng của tỉnh. Đồng chí đánh giá cao quyết định đầu tư của Công ty cũng như hiệu quả hoạt động của dự án mỏ khí tại Thái Bình thời gian qua và tin tưởng rằng với sự hỗ trợ tích cực của Chính phủ và sự hợp tác đầu tư của nhiều tập đoàn, công ty lớn nói chung và Công ty Petronas - Malaysia nói riêng sẽ góp phần đưa ngành công nghiệp khí của địa phương ngày càng phát triển.

Đồng chí cũng đề nghị Công ty thực hiện công khai thông tin về sản lượng khí mỏ có thể đáp ứng để các doanh nghiệp, nhà đầu tư yên tâm khi quyết định đầu tư vào tỉnh; đồng thời khẳng định, trong thời gian tới Thái Bình sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về mặt hạ tầng cũng như bảo đảm an ninh trật tự để Công ty phát triển bền vững, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

Ngọc Mai