Thứ 6, 19/04/2024, 06:07[GMT+7]

Chú chó có bộ lông giống sư tử

Thứ 2, 09/01/2017 | 10:30:40
2,674 lượt xem
Cách đây vài tháng, câu chuyện về chú mèo Atchoum từng khiến cư dân mạng xôn xao vì không biết nó là chó hay mèo thì mới đây, anh bạn nhỏ Murphy lại là tâm điểm của sự tranh cãi. Do có bộ lông rậm rạp nên không ai có thể phân biệt được nó là chó hay sư tử.

Được biết, Murphy hiện đang sống tại trung tâm nuôi dưỡng chó Dog Trust, làng Snetterton, thành phố Norfolk, bang Virginia, Mỹ. Sở hữu ngoại hình kỳ lạ, Murphy khiến nhiều người không khỏi hoang mang, lú lẫn. Nếu dựa vào bộ lông rậm rạp của nó, ai cũng cho rằng Murphy là sư tử. Tuy nhiên, nếu chú ý vào nếp nhăn trên mặt hay cái lưỡi xanh đặc trưng, một số lại khẳng định đây là một con chó.

Sau khi khiến dư luận đảo điên, cuối cùng đại diện trung tâm Dog Trust cũng chính thức lên tiếng. Họ khẳng định, Murphy là chó chứ không phải sư tử như nhiều người vẫn nghĩ. Do thuộc giống Sa Bì (Shar Pei) cổ đại của Trung Quốc nên phần lông của nó rất dài và rậm. Tới nay, lông của Murphy đã dài tới hơn 12cm.

Khác với vẻ ngoài có phần dữ tợn của mình, Murphy rất tình cảm và thân thiện. Hiện nó vẫn đang được trung tâm Dog Trust chăm sóc và chờ có người nhận nuôi.

Theo trithuctre.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày