Thứ 6, 29/03/2024, 12:38[GMT+7]

Chiêm ngưỡng những "bông hồng vĩnh cửu" đặt trong lồng kính y như truyện cổ tích

Thứ 5, 16/03/2017 | 10:06:20
3,436 lượt xem
Những bông hồng này không những đẹp say đắm, chúng còn có thể sống được ít nhất là 3 năm mà không cần ánh sáng mặt trời hay nước tưới.

Cả một vườn hoa mini cực kì sống động còn mãi với thời gian.

Bạn đã bao giờ được tặng những đoá hoa cực kì xinh đẹp và ý nghĩa đến nỗi bạn ước chúng sẽ không bao giờ tàn? Có một tin vui là giờ đây điều đó thực sự có thể xảy ra! Hoa hồng tươi mãi không tàn nay có thể có trong tầm tay của bạn.

Đó là nhờ công sức của Forever Roses (Những Bông hồng Vĩnh cửu) – một công ty hoa đến từ London, Anh, đã sáng tạo loại hoa hồng mãi mãi xanh tươi, tựa như trong truyện cổ tích.

Loại hoa hồng này có thể sống được ít nhất là 3 năm mà không cần ánh sáng mặt trời hay nước tưới. Những đoá hoa xinh đẹp này có thể có giá lên tới 4.000 USD (tương đương hơn 91 triệu đồng). Đặc biệt, nếu chúng được đặt dưới lồng kính, chúng có thể sống mãi không tàn!


Có vô vàn màu sắc, cũng như có rất nhiều kiểu bày trí hoa khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, sản phẩm được yêu thích nhất chính là một cành hoa hồng Bella đỏ thắm đặt trong lồng kính, được đặt theo tên nhân vật Belle trong truyện "Người đẹp và Quái vật". Trong truyện, khi Quái vật tìm thấy tình yêu đích thực, đoá hoa hồng sẽ nở rực rỡ. Chúng có tận 29 màu sắc khác nhau với giá tối thiểu là 200 USD (tương đương hơn 4 triệu đồng).


Theo giới thiệu trên trang web của Forever Rose London, hoa hồng ở đây "100% tự nhiên" và "mọc lên từ loại đất núi lửa giàu khoáng chất tại Ecuador, Nam Mỹ".

Công ty này cũng tuyên bố hoa hồng của họ "khác biệt so với các loài hoa khác vì những cánh hoa đặc biệt cứng cáp có thể dày hơn gấp 10 lần và lớn gấp 5 lần so với bất cứ bông hoa nào có bán trên thị trường".

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua những bông hoa hồng tương tự với giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ khoảng 90 USD (tương đương khoảng 2 triệu đồng) trên trang Etsy của JulianasDesign, Ukraina.

Theo afamily.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày