Thứ 6, 19/04/2024, 17:38[GMT+7]

Tặng quà, chúc tết hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật, 22/01/2017 | 17:58:44
119 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, sáng ngày 22/1, Báo Thái Bình phối hợp cùng gia đình thiện nhân Vũ Văn Trượng (xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng) tổ chức trao quà cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của các xã: Đông Hoàng, Đông Hợp, Minh Tân, Đô Lương (Đông Hưng).

Lãnh đạo Báo Thái Bình và gia đình thiện nhân Vũ Văn Trượng trao quà tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Nguyễn Cường.

 

100 suất quà tết gồm màn đôi, chăn ấm đã được trao cho 100 hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thông qua đó giúp các gia đình vơi bớt khó khăn, đón xuân mới vui vẻ, đầm ấm.

 

* Sáng ngày 22/1, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Kiến Xương đi thăm, tặng quà, chúc tết hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các địa phương trong huyện. Để hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu vui vẻ, đầm ấm, huyện đã trích quỹ “Vì người nghèo” và vận động các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tặng 1.200 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng, qua đó thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền và cộng đồng xã hội với hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cũng trong dịp này, các ban, ngành, đoàn thể, các địa phương trong huyện đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà, chúc tết các gia đình, đối tượng chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng.

 

 

Đồng chí Nguyễn Cao Song, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Kiến Xương tặng quà tết cho các hộ nghèo xã Hồng Tiến. Ảnh: Khắc Duẩn.

 

* Với tinh thần từ bi hỷ xả, Thượng tọa Thích Thanh Định, Ủy viên Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Phó Trưởng ban thường trực Ban Trị sự Phật giáo tỉnh, trụ trì chùa Văn Môn (xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư) đã tổ chức trao gần 300 suất quà (trị giá 200.000 đồng/suất) cho bệnh nhân tại Bệnh viện Phong - Da liễu Văn Môn, giúp các bệnh nhân ở đây đón tết vui vẻ, góp phần cùng xã hội chung tay chăm lo cho người nghèo với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân”.

 

PV và CTV

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày