Thứ 6, 29/03/2024, 03:14[GMT+7]

Hộp thư bạn đọc

Thứ 4, 25/01/2017 | 14:47:04
780 lượt xem
Nhân dịp xuân mới Đinh Dậu 2017, Ban Biên tập Báo Thái Bình trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự cộng tác nhiệt tình, tích cực của đội ngũ thông tin viên, cộng tác viên trong và ngoài tỉnh, đã gắn bó, đồng hành với Báo Thái Bình trong suốt thời gian qua; chuyển tải nhanh chóng, kịp thời những thông tin đa chiều, mang đậm hơi thở cuộc sống, cùng tập thể cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo Thái Bình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh giao. Kính chúc các đồng chí thông t

Trong tuần qua, Báo Thái Bình đã nhận được trên 40 tin, bài, ảnh của các cộng tác viên trong và ngoài tỉnh. Lĩnh vực kinh tế, nổi bật là những thông tin về giá trị sản xuất của các địa phương; kết quả thu ngân sách của ngành thuế; gương làm kinh tế VAC... Lĩnh vực an ninh, quốc phòng, các cộng tác viên phản ánh hoạt động tuyên truyền, ký cam kết, vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và các loại pháo, thực hiện nghiêm Pháp lệnh số 16 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Nghị định số 36 của Chính phủ, bảo vệ an ninh trật tự những ngày cuối năm, tạo môi trường bình yên cho nhân dân vui tết đón xuân. Nhiều tin, bài có lượng thông tin tốt, ảnh minh họa sinh động như: Thái Thụy ra quân lập lại trật tự an toàn giao thông; Cảnh sát giao thông đường thủy vì bình yên sông nước; Vũ Thư phòng cháy, chữa cháy; Bộ đội Biên phòng tỉnh vững vàng nơi cửa biển.

 Lĩnh vực văn hóa - xã hội thu hút sự quan tâm của hầu hết các cộng tác viên, chiếm lượng lớn tin, bài gửi đến tòa soạn. Nổi bật là bài “Những ước mơ xuân” viết về niềm vui của người khuyết tật huyện Đông Hưng được quan tâm tạo việc làm: “...Mùa xuân rộn rã. Lòng người tưng bừng. Tết này, nhiều người khuyết tật trong huyện có niềm vui trọn vẹn. Đâu đó, tiếng cười giòn tan, ánh mắt rạng ngời của họ vẫn lấp lánh tỏa sáng, hứa hẹn niềm hạnh phúc len lỏi trong những mảnh đời bất hạnh đang lan tỏa đâm chồi nở hoa”. Trong bài “Bệnh viện Đa khoa Thái Thụy vì niềm vui của người bệnh”, cộng tác viên Lê Lan phản ánh: “Tết Nguyên đán Đinh Dậu đang đến rất gần. Trong khi mọi người đang hối hả hoàn thành những công việc cuối cùng của năm cũ để trở về sum vầy bên gia đình, người thân thì 161 cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thái Thụy vẫn đang thầm lặng hy sinh niềm vui riêng để chăm lo cho sức khỏe cho nhân dân”. Cảm xúc về mùa xuân, về ngày thành lập Đảng thăng hoa trong những trang viết gây xúc động lòng người, đó là bài “Tết xưa” của Nguyên Thảo, Câu lạc bộ phóng viên tuổi hồng; bài thơ “Xuân về mừng Đảng quang vinh” của đảng viên Lê Minh Huệ, 50 năm tuổi đảng, hội viên cựu chiến binh.

Tin, bài gửi cộng tác, các đồng chí và các bạn nên kèm từ 1 - 3 ảnh minh họa theo nội dung để thuận tiện cho chúng tôi trong quá trình biên tập, sử dụng. Rất mong nhận được tin, bài, ảnh cộng tác của các đồng chí và các bạn qua địa chỉ email: toasoan@baothaibinh.com.vn hoặc gửi trực tiếp đến địa chỉ: Báo Thái Bình, số 13 phố Lý Thường Kiệt, thành phố Thái Bình.

 

Trân trọng!


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày