Thứ 7, 20/04/2024, 21:29[GMT+7]

Bộ CHQS tỉnh bế mạc hội thi chủ nhiệm và cơ quan ngành kỹ thuật năm 2017

Thứ 4, 30/08/2017 | 17:38:14
1,157 lượt xem
Chiều 30/8, Bộ CHQS tỉnh tổ chức lễ bế mạc và trao giải hội thi chủ nhiệm và cơ quan kỹ thuật các cơ quan, đơn vị Ban CHQS 8 huyện, thành phố, trung đoàn, nhà trường năm 2017.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội thi.

Sau hai ngày tổ chức, 40 đồng chí là chủ nhiệm, trợ lý chủ chốt và nhân viên ngành kỹ thuật của các đơn vị bước qua các phần thi lý thuyết và thực hành. 

Với phương pháp thi tự luận và trắc nghiệm trong phần thi lý thuyết, các thí sinh phải vận dụng vào điều kiện thực tiễn của cơ quan đơn vị công tác, nắm vững các nghị quyết, chỉ thị, điều lệ, các cuộc vận động của ngành kỹ thuật để thực hiện phần thi. Với phần thi thực hành, thí sinh trực tiếp bảo vệ kế hoạch bảo đảm hậu cần - kỹ thuật tác chiến phòng thủ của đơn vị và trả lời các câu hỏi phụ của ban giám khảo…

Trước đó, ban tổ chức hội thi đã tổ chức các đoàn công tác đi kiểm tra, đánh giá các nội dung chuyên ngành kỹ thuật đối với các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng.

Qua hội thi nhằm rèn luyện, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm trong chỉ huy, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành kỹ thuật; kịp thời kiện toàn, bổ sung điều chỉnh đầy đủ các kế hoạch bảo đảm hậu cần - kỹ thuật thường xuyên cũng như bảo đảm tác chiến trong tình hình mới. 

Kết quả hội thi: 100% đạt khá giỏi, trong đó tỷ lệ giỏi chiếm 20%. Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Ban CHQS huyện Hưng Hà, giải nhì là Ban CHQS huyện Tiền Hải; giải ba là Ban CHQS huyện Đông Hưng; có 7 tập thể và cá nhân được khen thưởng do có thành tích xuất sắc trong hội thi.

Văn Dũng

Bộ CHQS tỉnh