Thứ 5, 25/04/2024, 03:11[GMT+7]

Bạn đọc phản hồi về bài báo: Cầu Ðồng Ðen đang thành “điểm đen”

Thứ 5, 11/05/2017 | 08:57:41
878 lượt xem
Ngày 5/5, Báo Thái Bình đăng bài: Cầu Đồng Đen đang thành “điểm đen” phản ánh về tình trạng xuống cấp nghiêm trọng của cầu Đồng Đen, thôn Đông Thành, xã Bình Minh (Kiến Xương). Sau khi báo phát hành, chúng tôi nhận được nhiều ý kiến phản hồi của bạn đọc về nội dung bài báo này.

Dù đã được xử lý tạm thời nhưng cây cầu này vẫn không bảo đảm an toàn cho người dân đi qua đây. Ảnh: Khắc Duẩn

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND xã Bình Minh (Kiến Xương)

Báo Thái Bình đã phản ánh khách quan, trung thực, chi tiết về sự xuống cấp của cầu Đồng Đen ở thôn Đông Thành. Ngay sau khi Báo phát hành ngày 5/5, UBND xã đã chỉ đạo cán bộ chuyên môn kiểm tra, lập biên bản và có văn bản đề nghị cơ quan chức năng sớm kiểm tra, đánh giá đúng hiện trạng của cây cầu này và có kế hoạch sửa chữa, nâng cấp hoặc làm mới để người dân địa phương đi lại an toàn cũng như góp phần giúp địa phương phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới.

Ông Trần Xuân Mị, thôn Đông Thành, xã Bình Minh (Kiến Xương)

Suốt 5 năm qua, nhân dân thôn tôi rất bức xúc trước tình trạng cầu Đồng Đen hư hỏng nặng nên tại các cuộc tiếp xúc cử tri, chúng tôi đã kiến nghị nhiều lần với đại biểu HĐND các cấp. Nay Báo Thái Bình đã phản ánh đúng thực trạng cầu xuống cấp nghiêm trọng, đúng tâm tư, nguyện vọng của bà con, nhân dân rất phấn khởi. Chúng tôi cũng chỉ mong các cơ quan có trách nhiệm sớm có biện pháp sửa chữa hoặc làm mới, mở rộng cây cầu để các cháu đi học an toàn, nhân dân đi lại sản xuất, giao lưu buôn bán phát triển kinh tế được thuận lợi nâng cao đời sống.

Bà Bùi Thị Gấm, thôn Đông Thành, xã Bình Minh (Kiến Xương)

Ngày nào tôi cũng phải đi qua cầu Đồng Đen để thu gom, vận chuyển rác thải sinh hoạt của khu dân cư trong thôn. Mỗi lần kéo xe rác nặng qua cầu, cây cầu cứ rung lắc khiến cho tôi rất lo sợ. Nếu cứ để cầu trong tình trạng này lâu ngày thì nó sẽ đổ sập bất cứ lúc nào, đe dọa tính mạng của mọi người dân khi đi qua đây. Tôi hy vọng, sau khi Báo Thái Bình phản ánh về cầu Đồng Đen, Nhà nước sẽ sớm giúp nhân dân địa phương có được cây cầu vững chắc để đi lại thuận lợi, không còn phải thấp thỏm, bất an khi đi qua cầu này nữa.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày