Thứ 4, 24/04/2024, 15:46[GMT+7]

Ra mắt Trung tâm ươm tạo tài năng và hỗ trợ khởi nghiệp

Thứ 5, 18/05/2017 | 08:39:19
553 lượt xem
Nhân ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5, tại Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt Trung tâm ươm tạo tài năng và hỗ trợ khởi nghiệp.

Ảnh minh họa.

Trung tâm ươm tạo tài năng và hỗ trợ khởi nghiệp có nhiệm vụ giám định công nghệ, cấp phép, chuyển giao công nghệ, ươm tạo và hỗ trợ khởi nghiệp... Trung tâm còn là nơi kết nối đầu tư công nghệ, tổ chức các khóa đào tạo về kỹ năng đàm phán chuyển giao, mua bán công nghệ theo nhu cầu của doanh nghiệp, với sự tham gia của các chuyên gia tư vấn trực tuyến... Đây là văn phòng đầu tiên của Việt Nam chuyên trách hoạt động trong lĩnh vực này.

Cũng trong hoạt động ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam, chiều 16/5, Bộ trưởng Bộ Khoa học - Công nghệ và Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội đã ký kết hợp tác song phương triển khai các chương trình phát triển khoa học cơ bản trong lĩnh vực: Vật lý, Hóa học, Khoa học sự sống, Khoa học trái đất và Khoa học biển; đầu tư, phát triển các tổ chức nghiên cứu cơ bản và ứng dụng đạt trình độ khu vực và thế giới, đủ khả năng giải quyết những vấn đề quan trọng của quốc gia.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày