Thứ 6, 29/03/2024, 11:49[GMT+7]

Tăng cường tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ

Thứ 4, 24/05/2017 | 14:35:01
2,124 lượt xem
Tiểu ban tuyên truyền kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/71947-27/7/2017) tổ chức họp triển khai các hoạt động tuyên truyền vào sáng ngày 24/5.

Các đại biểu tham dự cuộc họp.

Tại các họp, đồng chí Vũ Văn Thanh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban tuyên truyền đã thông qua dự thảo kế hoạch hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ, trong đó nêu rõ nhiệm vụ của Tiểu ban và hoạt động cụ thể của các thành viên Tiểu ban. 

Theo đó, Tiểu ban có nhiệm vụ xuất bản cuốn sách “Liệt sĩ và các công trình ghi ơn liệt sĩ tỉnh Thái Bình” và chỉ đạo các thành viên thực hiện tốt công tác tuyên truyền thông qua các hình thức: xây dựng phóng sự gương người có công tiêu biểu, trang trí và tuyên truyền qua băng rôn, áp phích, các chương trình văn nghệ. 

Các cơ quan truyền thông chủ động xây dựng các phóng sự, chuyên trang, chuyên mục về gương điển hình người có công tiêu biểu, các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”.

Các đơn vị, tổ chức thăm, tặng quà người có công tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng người tâm thần.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Vũ Văn Thanh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban tuyên truyền yêu cầu các thành viên Tiểu ban, nhất là các cơ quan tuyên truyền cần tăng cường các hoạt động tuyên truyền nhân dịp lễ kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ, qua đó nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; đồng thời tôn vinh những cống hiến, hy sinh của các thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Đồng chí đề nghị các cơ quan tuyên truyền cần tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm, thiết thực, an toàn, tiết kiệm. Các đơn vị thành viên chủ động xây dựng kế hoạch tuyền truyền, dự trù kinh phí và phối hợp chặt chẽ để việc tuyên truyền đạt hiệu quả cao.

 Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày