Thứ 7, 20/04/2024, 08:17[GMT+7]

Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực giao lưu văn nghệ gây quỹ ủng hộ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 26/05/2017 | 15:21:36
2,589 lượt xem
Tối ngày 25/5, tại Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ gây quỹ ủng hộ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, người mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại bệnh viện.

Trao quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực.

Chương trình do Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực phối hợp với đoàn thanh niên các xã và trường THPT trong khu vực thực hiện. 

Bằng lời ca tiếng hát, điệu múa tự biên tự diễn, các đoàn viên thanh niên đã đem đến cho khán giả là những thầy thuốc, bệnh nhân, nhân dân trong khu vực một chương trình giao lưu đặc sắc, ý nghĩa. Không chỉ tạo không khí vui tươi, đầm ấm, chương trình giao lưu còn tạo sự gắn bó, sẻ chia giữa thầy thuốc và bệnh nhân; động viên, khích lệ bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện có thêm niềm vui, niềm tin để vượt qua nỗi đau bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình giao lưu văn nghệ do các đoàn viên thanh niên biểu diễn

Tại buổi giao lưu, Ban tổ chức đã trao tặng 10 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nặng đang điều trị tại bệnh viện.

Đoàn Thanh niên Bệnh viện cũng đã phát động gây quỹ ủng hộ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nặng và nhận được sự hưởng ứng ủng hộ của nhiều tập thể, cá nhân hảo tâm với tổng số tiền gần 50 triệu đồng.

HÀ DUNG