Thứ 6, 19/04/2024, 17:54[GMT+7]

Khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn tại xã Thanh Tân

Thứ 2, 29/05/2017 | 10:41:54
2,067 lượt xem
Tối ngày 28/5, tại xã Thanh Tân (Kiến Xương), Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương) đã tổ chức phiên chợ Đưa hàng Việt về nông thôn.

Lễ cắt băng khai mạc phiên chợ.

Tới dự có các đồng chí: Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

 Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện tham quan các gian hàng. 

Phiên chợ có gần 20 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với quy mô 30 gian hàng bán và giới thiệu các sản phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu đời sống sinh hoạt, học tập như hàng điện tử, điện máy; hàng nông, lâm, thủy sản, lương thực, thực phẩm chế biến; hàng may mặc, thời trang; hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm... 

Tại gian hàng, các doanh nghiệp còn tư vấn tiêu dùng, bán hàng khuyến mại, giảm giá, dùng thử sản phẩm. 

Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện, xã trao quà của các nhà tài trợ cho các cháu học sinh nghèo vượt khó của xã Thanh Tân.

Nhân dịp này, Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng và Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh thương mại tổng hợp Thắng Liên đã tặng 60 suất quà cho 30 cháu học sinh nghèo vượt khó của xã Thanh Tân.

                                                               Thu Thủy