Thứ 6, 19/04/2024, 19:03[GMT+7]

Kiến Xương tổ chức hội chợ xúc tiến thương mại

Thứ 6, 09/06/2017 | 11:27:18
1,672 lượt xem
Tối ngày 8/6, tại sân vận động trung tâm huyện, UBND huyện Kiến Xương tổ chức khai mạc hội chợ xúc tiến thương mại năm 2017.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm các gian hàng tại hội chợ xúc tiến thương mại huyện Kiến Xương.

Các đồng chí: Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Vũ Ngọc Khiếu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công Thương cùng lãnh đạo huyện Kiến Xương và các tầng lớp nhân dân tới dự.

Tham gia hội chợ xúc tiến thương mại huyện Kiến Xương có hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh ở trong và ngoài tỉnh. Các ngành hàng được trưng bày, giao lưu gồm: đồ gỗ mỹ nghệ; dệt may và các thiết bị máy móc ngành dệt; thực phẩm; hóa mỹ phẩm; thiết bị giáo dục; đồ chơi trẻ em; giầy dép; đồ nhựa gia dụng; gốm, sứ và các sản phẩm của làng nghề truyền thống…

Đông đảo người dân tham quan, mua sắm các sản phẩm của làng nghề truyền thống.

Để bảo đảm cho hội chợ thành công, huyện Kiến Xương đã làm tốt công tác tuyên truyền, quảng bá thu hút doanh nghiệp, người dân tham gia; triển khai các phương án bảo vệ an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy, chữa cháy.

Thông qua hội chợ xúc tiến thương mại lần này, huyện Kiến Xương mong muốn tạo cầu nối giao lưu giữa các nhà sản xuất với người tiêu dùng nhằm thúc đẩy kinh tế của địa phương phát triển. Đặc biệt, kêu gọi các doanh nghiệp ở trong và ngoài tỉnh đầu tư, đưa khoa học công nghệ tiên tiến ứng dụng sản xuất, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp vào địa bàn Kiến Xương trong thời gian tới. 

Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và chương trình xúc tiến thương mại năm 2017 của tỉnh.

 Khắc Duẩn