Thứ 5, 28/03/2024, 18:27[GMT+7]

Khai trương cửa hàng lương thực, thực phẩm hữu cơ siêu sạch

Thứ 5, 22/06/2017 | 15:56:28
2,304 lượt xem
Sáng ngày 22/6, Hợp tác xã Sản xuất kinh doanh lương thực, thực phẩm hữu cơ Ban Mai Bio thuộc Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức khai trương cửa hàng lương thực, thực phẩm hữu cơ siêu sạch tại số 371 đường Trần Nhân Tông (thành phố Thái Bình).

Khai trương cửa hàng lương thực, thực phẩm hữu cơ siêu sạch tại số 371 đường Trần Nhân Tông (thành phố Thái Bình)

Với cam kết con giống sạch, thức ăn sạch, trang trại sạch, giết mổ sạch, sản xuất theo quy trình hữu cơ, bảo quản và phân phối chuẩn, toàn bộ sản phẩm bán tại cửa hàng đều là những sản phẩm bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Trong đó, một số sản phẩm như: gạo, thịt lợn, gà được đưa về từ trang trại do HTX trực tiếp chăn nuôi hoặc từ các hộ thành viên của HTX; các sản phẩm nông nghiệp như: nước mắm, bánh đa, miến, mộc nhĩ… và rau, củ, quả đều được lấy về từ các cơ sở sản xuất có uy tín, được chứng nhận bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm tại các địa phương trong và ngoài tỉnh.

Khách hàng tham quan, mua sắm tại cửa hàng.

Đây là điểm cung cấp thực phẩm sạch số 2 của HTX được khai trương trên địa bàn thành phố Thái Bình với mong muốn góp phần đẩy lùi các sản phẩm bẩn, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực sự có chất lượng.

 Lưu Ngần