Thứ 3, 23/04/2024, 13:43[GMT+7]

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh sơ kết 6 tháng đầu năm

Thứ 3, 11/07/2017 | 14:12:43
1,404 lượt xem
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức ký kết chương trình phối hợp với Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giai đoạn 2017-2021; sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017 vào sáng ngày 11/7.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Dự hội nghị có các đồng chí: Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

6 tháng đầu năm, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh và các hội thành viên đã thực hiện hiệu quả các hoạt động chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, bảo vệ môi trường, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Việc tập hợp, đoàn kết đội ngũ trí thức, tuyên dương trí thức sáng tạo khoa học được tổ chức đã động viên, khích lệ kịp thời những trí thức có nhiều đóng góp trí tuệ cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Ký kết chương trình phối hợp giữa Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh với các sở, ngành.

Tại hội nghị, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã ký chương trình phối hợp với Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trong việc thực hiện một số nội dung: tuyên truyền, tư vấn, phản biện, giám sát, giám định xã hội, tổ chức hội thi sáng tạo khoa học – công nghệ và kỹ thuật tỉnh…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những kết quả đạt được của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh và các hội thành viên. Để triển khai hiệu quả nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, các hội thành viên nghiêm túc nhìn nhận những tồn tại, hạn chế, tìm giải pháp khắc phục, đồng thời cụ thể hóa chương trình hành động; rà soát, đổi mới phương thức tổ chức, đánh giá kết quả khoa học và công nghệ; xây dựng kế hoạch cụ thể thực hiện nội dung ký kết phối hợp với các sở, ngành; tập trung nghiên cứu có nhiều đề tài, sáng kiến về khoa học và công nghệ.

Hoàng Lanh


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày