Thứ 5, 25/04/2024, 14:09[GMT+7]

Kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh một số doanh nghiệp xuất khẩu

Thứ 5, 20/07/2017 | 17:42:56
1,230 lượt xem
Chiều ngày 20/7, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty Sung Jin Apparel, Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng (Vũ Thư) và Công ty TNHH Minh Trí (khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, thành phố Thái Bình).

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty Sung Jin Apparel xã Việt Hùng (Vũ Thư).

Tại các nơi đến kiểm tra, lãnh đạo các doanh nghiệp đã báo cáo với đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh về tình hình sản xuất kinh doanh, kim ngạch xuất nhập khẩu, thị trường tiêu thụ sản phẩm, công nghệ sản xuất, số lượng và thu nhập của người lao động trong 6 tháng đầu năm 2017, những định hướng, mục tiêu trong thời gian tới. Nhân dịp này, các doanh nghiệp cũng báo cáo, đề xuất với lãnh đạo tỉnh cũng như các sở, ngành của tỉnh giúp đỡ doanh nghiệp về một số khó khăn vướng mắc như lãi suất ngân hàng, xúc tiến thị trường xuất khẩu và nguồn lao động.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Minh Trí.

Phát biểu tại các đơn vị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh đóng góp tích cực vào kim ngạch xuất khẩu của tỉnh. Đồng chí mong muốn các đơn vị tiếp tục mở rộng quy mô nhà xưởng, xây dựng thương hiệu, duy trì thị trường sẵn có và mở rộng thị trường mới, nâng cao trình độ tay nghề cũng như chăm lo tới đời sống cho người lao động. 

Đồng chí Phó Chủ tịch cũng ghi nhận các kiến nghị đề xuất của các đơn vị đồng thời gợi mở hướng đi, cách thức tìm kiếm thị trường xuất khẩu để các doanh nghiệp có cơ hội được tiếp cận thị trường mới, đảo bảo phát triển sản xuất kinh doanh ổn định, bền vững. 

Thu Thủy