Thứ 5, 25/04/2024, 22:36[GMT+7]

U15 Việt Nam lên ngôi vô địch sau loạt sút luân lưu kịch tính

Chủ nhật, 23/07/2017 | 08:14:27
681 lượt xem
U15 Việt Nam đã có một trận đấu đầy quả cảm trước U15 Thái Lan khi đánh bại đối thủ ngay trên sân khách sau loạt sút luân lưu 11m đầy kịch tính.

U15 Việt Nam ăn mừng cúp vô địch giải vô địch Đông Nam Á.

Sau khi xuất sắc đánh bại U15 Úc tại bán kết, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt rất tự tin bước vào trận chung kết giải đấu U15 Đông Nam Á 2017. Tuy nhiên, việc phải chơi trên sân khách và đối thủ cũng là những người được đánh giá cao hơn khiến U15 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng. Sự kỷ luật trong phòng ngự là yếu tố quan trọng nhất giúp các cầu thủ trẻ của chúng ta đứng vững. Ngoài ra, nếu may mắn hơn  U15 Việt Nam đã có thể có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau những đợt phản công sắc nét. Đáng tiếc cả Thanh Tú và Quốc Hoàng đều không thể tận dụng được cơ hội ngon ăn.

 - Bóng Đá

  U15 Việt Nam vượt qua Thái Lan để lên ngôi vô địch.

Thế trận trong hiệp hai cũng không có quá nhiều khác biệt. U15 Thái Lan vẫn là những người cầm nhiều bóng nhiều hơn, liên tục tổ chức những đợt hãm thành về phía khung thành của thủ môn Huy Dũng. Có thể nói, trong một hoàn cảnh khó khăn như vậy, tâm lý vững vàng mà HLV Hồng Việt rèn luyện cho các học trò là chìa khóa đưa U15 Việt Nam đến với thành công.

Sau 80 phút thi đấu, những chàng trai áo đỏ đã đứng vững trước sức ép khủng khiếp mà đối phương tạo ra, đưa trận đấu đến loạt sút luân lưu may rủi. Ở loạt sút đầu tiên, thủ môn Duy Dũng đã cản phá thành công, đồng thời Thành Trung cũng dứt điểm chính xác giúp tâm lý các đồng đội càng thêm vững vàng.

Trong những lượt sút còn lại, U15 Thái Lan có thêm một lần sút không chính xác, trong khi đó các cầu thủ của U15 Việt Nam đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Quang Trường là người thực hiên cú sút quyết định đem về chiến thắng 4-2 trên chấm 11m cho U15 Việt Nam. Như vậy, U15 Việt Nam đã xuất sắc mang về chức vô địch U15 Đông Nam Á 2017. HLV Vũ Hồng Việt một lần nữa lại cho thấy sự mát tay với các đội tuyển trẻ.

Kết quả chung cuộc: 0-0 (pen 4-2)

Đội hình xuất phát:

U15 Thái Lan: Taweesri, Yaidee, Sanmahung, Mueanta, Thumsen, Khetpara, Jirachaithon, Innnet, Thongsri, Soawaros, Thongbai.

U15 Việt Nam: Duy Dũng, Đức Trung, Nhật Minh, Thế Hưng, Thanh Trung, Nguyên Hoàng, Tiến Long, Thanh Tú, Quang Thuận, Quốc Hoàng, Minh Dân. 

Theo Bongda.com