Thứ 5, 25/04/2024, 16:06[GMT+7]

Thăm, tặng quà tại các trung tâm điều dưỡng thương binh, bệnh binh

Thứ 2, 24/07/2017 | 15:45:32
1,019 lượt xem
Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), sáng ngày 24/7, Đoàn đại biểu tỉnh Thái Bình đã đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh nặng đang được chăm sóc, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang) và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang).

Dự buổi thăm, tặng quà có các đồng chí: Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh.


Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các thương binh, bệnh binh nặng là người Thái Bình đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang).

Hiện nay, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành thuộc Cục Người có công, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đang chăm sóc, điều dưỡng 147 thương binh nặng, trong đó có 15 thương binh, bệnh binh là người Thái Bình. 

Tại các nơi đến, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những công lao to lớn của các đồng chí thương binh, bệnh binh đã hy sinh một phần xương máu của mình trong cuộc chiến tranh giành độc lập dân tộc bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng chuyển lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, điều dưỡng các đơn vị đã tận tình chăm lo sức khỏe và cuộc sống của những thương binh, bệnh binh nặng ở đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các thương binh, bệnh binh nặng là người Thái Bình đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao 2 suất quà, trị giá 5 triệu đồng/suất của tỉnh cho các trung tâm; trao 15 suất quà trị giá 500 nghìn đồng/suất cho các thương binh, bệnh binh là người Thái Bình.

Tất Đạt