Thứ 6, 19/04/2024, 04:37[GMT+7]

Trường Mầm non Bill Gates: Hội thảo về giáo dục sớm và phương pháp Montessori

Thứ 3, 15/08/2017 | 16:00:51
2,240 lượt xem
Sáng ngày 15/8, Trường Mầm non Bill Gates (thành phố Thái Bình) tổ chức hội thảo về phương pháp giáo dục sớm, đặc biệt là phương pháp Montessori.

Diễn giả, thạc sĩ Trần Thị Hằng, giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương hướng dẫn các thao tác trong hoạt động của phương pháp Montessori.

Tại buổi hội thảo, các bậc phụ huynh trong và ngoài trường đã nghe diễn giả, thạc sĩ Trần Thị Hằng, giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương giới thiệu về các phương pháp giáo dục sớm, trong đó nhấn mạnh vào phương pháp Montessori. 

Khác với phương pháp giáo dục truyền thống, với phương pháp Montessori, học sinh luôn được khuyến khích phát triển khả năng tự lập, ham hiểu biết, tập trung cao độ, với tư duy và kỹ năng vượt trội trong mọi lĩnh vực, biết quan tâm chia sẻ, luôn yêu quý và tôn trọng môi trường xung quanh…

Trẻ thực hiện thao tác trên bộ đồ dùng theo phương pháp Montessori tại Trường Mầm non Bill Gates.

Cũng tại buổi hội thảo, phụ huynh đã được tư vấn, giải đáp nhiều kiến thức hữu ích để chăm sóc các con luôn mạnh khỏe về thể chất, vui vẻ về tinh thần và phát huy tối đa năng lực tiềm ẩn trong bé; đồng thời xây dựng cho bé tính tự lập, sự tự tin và khả năng vượt khó phù hợp với từng lứa tuổi.

Lan Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày