Thứ 7, 20/04/2024, 18:28[GMT+7]

Ban Thường vụ Tỉnh ủy viếng liệt sĩ, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và đồng chí Nguyễn Đức Cảnh

Thứ 3, 29/08/2017 | 13:57:30
2,660 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu lưu niệm Bác Hồ (xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư) và đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (Quảng trường 14/10, thành phố Thái Bình).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu viếng các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Dự lễ viếng và dâng hương có các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể của tỉnh, thành phố Thái Bình và huyện Vũ Thư.

Tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu lưu niệm Bác Hồ (xã Tân Hòa, Vũ Thư).

Tại Khu lưu niệm Bác Hồ, trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu tỉnh đã dâng hương, hoa tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã dành trọn đời mình đấu tranh cho nền độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam. Sinh thời, Bác Hồ đã 5 lần về thăm Thái Bình. Người đã để lại những tình cảm lớn cho cán bộ, nhân dân trong tỉnh cùng những lời di huấn thiêng liêng trong suốt chiều dài lịch sử.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu nguyện suốt đời đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, đoàn kết một lòng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng; thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phát huy nội lực, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động, sản xuất, tập trung thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội của tỉnh đã đề ra trong năm 2017 và những năm tiếp theo; đồng thời tiếp tục thực hiện tốt phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa”, thường xuyên quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dâng hương, tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (Quảng trường 14/10, thành phố Thái Bình). 

Đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, người con ưu tú của quê hương Thái Bình, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trọn đời hy sinh vì độc, lập tự do của Tổ quốc, vì lý tưởng của Đảng, vì hạnh phúc của nhân dân.

Tất Đạt – Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày