Thứ 6, 19/04/2024, 14:38[GMT+7]

Liên đoàn Lao động huyện Thái Thụy trao Mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 4, 20/09/2017 | 15:23:55
988 lượt xem
Sáng ngày 20/9, Liên đoàn Lao động huyện Thái Thụy tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm công đoàn cho các đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh cùng lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể huyện Thái Thụy trao kinh phí hỗ trợ xây Mái ấm công đoàn cho thầy giáo Nguyễn Chí Cương, giáo viên Trường Tiểu học xã Thái Hồng.

Hai Mái ấm công đoàn được trao cho các đoàn viên: Nguyễn Chí Cương, giáo viên Trường Tiểu học xã Thái Hồng và cô giáo Lê Thị Thu, giáo viên Trường Mầm non xã Thụy Hải. Đây là hai gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, thường xuyên ốm đau, không thể tự làm nhà. Trước hoàn cảnh khó khăn của 2 gia đình, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng Liên đoàn Lao động huyện Thái Thụy hỗ trợ mỗi gia đình 30 triệu đồng. Cùng với số tiền tiết kiện của các gia đình, sự giúp đỡ của họ hàng, bạn bè, các gia đình đã xây mới lại được nhà ở.

Lãnh đạo UBND huyện Thái Thụy trao quà cho cô giáo Lê Thị Thu, giáo viên Trường Mầm non xã Thụy Hải.

Ngoài gia đình thầy Cương và cô giáo Thu, thời gian tới Liên đoàn Lao động huyện Thái Thụy tiếp tục trao 4 nhà ở cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương trên địa bàn huyện, qua đó giúp các đoàn viên ổn định cuộc sống, chuyên tâm với công việc.

Nguyễn Cường



Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày