Thứ 4, 24/04/2024, 09:36[GMT+7]

Ra quân hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

Thứ 7, 23/09/2017 | 19:27:42
923 lượt xem
Sáng ngày 23/9, tại Trường THCS xã Quỳnh Hoa (Quỳnh Phụ), Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức lễ phát động và ra quân hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2017.

Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường trao tặng thiết bị thu gom rác cho Trường THCS xã Quỳnh Hoa.

“Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững” là chủ đề hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm nay nhằm nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác quản lý môi trường, đặc biệt là công tác quản lý chất thải khu vực nông thôn trong quá trình xây dựng đất nước phát triển kinh tế, an sinh xã hội và hài hòa với thiên nhiên. Đồng thời kêu gọi, khuyến khích cộng đồng tham gia bảo vệ môi trường khu vực nông thôn, đặc biệt là các khu sinh thái tự nhiên và nhân tạo, góp phần giảm thiểu các nguy cơ gây ô nhiễm môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Trồng cây xanh hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn. 

Ngay sau lễ phát động, gần 400 cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên, học sinh và nhân dân địa phương đã tham gia trồng cây xanh, dọn dẹp vệ sinh, thu gom, phân loại và xử lý rác thải tại địa phương.

Dọn vệ sinh môi trường hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn. 

Nhân dịp này, Sở Tài nguyên và Môi trường đã trao tặng thiết bị thu gom rác cho Trường THCS xã Quỳnh Hoa; tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó và các em học sinh tích cực trong công tác  bảo vệ môi trường.

Thanh Huyền

   


     




Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày