Thứ 6, 19/04/2024, 18:03[GMT+7]

Hội thi nghiệp vụ giỏi tín dụng chính sách xã hội

Thứ 7, 01/07/2017 | 15:12:00
1,695 lượt xem
Hội thi nghiệp vụ giỏi tín dụng chính sách xã hội được Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Chi nhánh tỉnh tổ chức sáng ngày 1/7 tại Nhà Văn hóa trung tâm tỉnh.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh cùng Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ trao giải và tặng hoa cho đội đoạt giải Nhất. Ảnh: Thành Tâm

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh tới dự.

Đây là lần đầu tiên hội thi được tổ chức ở cấp tỉnh với sự tham gia của 8 đội thi gồm 32 cán bộ tín dụng thuộc 8 phòng giao dịch các huyện, thành phố và 32 cán bộ tổ chức hội, đoàn thể nhận ủy thác được phòng giao dịch các huyện, thành phố lựa chọn. 

Hội thi được chia làm hai đợt, mỗi đợt có 4 đội thi. Sau màn chào hỏi, các đội thi tham gia thi nghiệp vụ tín dụng gồm 20 câu hỏi do máy tính chọn ngẫu nhiên trong thời gian 30 giây, mỗi câu trả lời đúng được 10 điểm. 

Thông qua hội thi, cán bộ viên chức Chi nhánh Ngân hàng CSXH và cán bộ các tổ chức hội, đoàn thể nhận ủy thác có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh ngày càng mang lại hiệu quả cao. 

Từ khi thành lập đến nay, nguồn vốn tín dụng chính sách đã giúp hàng trăm nghìn lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn có vốn để phát triển sản xuất kinh doanh, tạo việc làm, tăng thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống và thoát nghèo bền vững.

Phần thi trả lời câu hỏi của các đội. Ảnh: Thành Tâm 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho huyện Tiền Hải; giải nhì cho thành phố Thái Bình; giải ba cho huyện Thái Thụy, Quỳnh Phụ và giải phong trào cho các huyện Hưng Hà, Kiến Xương, Vũ Thư, Đông Hưng.

Minh Hương