Thứ 5, 25/04/2024, 12:21[GMT+7]

Xuân Trường vượt qua quy trình kiểm tra y tế của Gangwon FC

Thứ 4, 11/01/2017 | 09:34:33
622 lượt xem
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức trở thành tân binh của Gangwon FC sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế của đội bóng Hàn Quốc trong sáng ngày 10/1.

 

Theo đúng quy trình, các cầu thủ sang chơi bóng tại Hàn Quốc phải được kiểm tra sức khỏe kỹ càng trước khi chính thức ký hợp đồng và xuất hiện ở lễ ra mắt CLB mới.

 

Tuy nhiên, vì nóng lòng muốn giới thiệu Xuân Trường, CLB Gangwon FC đã tổ chức ra mắt tiền vệ Việt Nam hôm qua (9/1), trước khi tiến hành kiểm tra sức khỏe. Việc kiểm tra y tế đối với các cầu thủ phải khắt khe hơn bình thường, do họ luôn vận động vượt quá giới hạn bản thân, tiềm ẩn các nguy cơ về bệnh tim mạch, chấn thương.

 

Trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm nay, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cho biết Xuân Trường đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế của đội bóng Hàn Quốc để chính thức trở thành tân binh mới của Gangwon FC: "Sáng nay (10/1), các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra y tế với Xuân Trường. Sau đó, Trường đến thăm trung tâm đào tạo trẻ của HLV Kim Hee Tae, chụp hình với đội U18 KHT và HLV Kim Tae Min. Đây cũng chính là nơi U17 Học viện HAGL Arsenal-JMG sang tập huấn sau Tết Nguyên đán".

 

Gia nhập Gangwon FC, Xuân Trường sẽ làm việc dưới quyền của cựu HLV HAGL Choi Yun-kyum. Khi còn dẫn dắt HAGL trong quá khứ, ông Choi đã nhiều lần cho đội 1 thi đấu với khóa đầu tiên của học viện HAGL-Arsenal JMG. Khi đó ông đã đánh giá cao khả năng của Xuân Trường.

 

Trong năm 2016, Xuân Trường đã khoác áo Incheon United, dù chỉ được ra sân thi đấu 4 lần nhưng tiền vệ người Tuyên Quang đã học được những bài học quý để cùng Gangwon FC bước vào mùa giải mới 2017. Cầu thủ sinh năm 1995 cho rằng đó là quãng thời gian quý báu giúp anh cải thiện về chuyên môn để đóng góp nhiều hơn cho tuyển Việt Nam.

 

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Hàn Quốc, Xuân Trường sẽ hội quân cùng Gangwon FC để đi tập huấn tại Ulsan. Đến cuối tháng 1, Xuân Trường cùng các đồng đội sẽ sang Miyazaki (Nhật Bản) để bắt đầu chu kỳ tập luyện tiếp theo.

 

Theo vtv.vn

  • Từ khóa